+Aa-
    Zalo

    Video: Cô gái nghẹn ngào nhận lời cầu hôn giữa tâm bão ăn mừng Việt Nam vô địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hòa cùng dòng người ăn mừng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, chàng trai quỳ gối trên nóc ô tô cầu hôn bạn gái trong tiếng reo hò cổ vũ của mọi người xung quanh.

    Hòa cùng dòng người ăn mừng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, chàng trai quỳ gối trên nóc ô tô cầu hôn bạn gái trong tiếng reo hò cổ vũ của mọi người xung quanh.

    [presscloud]6202[/presscloud]

    Người hâm mộ Việt đã có một đêm không ngủ sau khi các chàng trai Việt Nam vượt qua Malaysia với tỷ số 1-0 trong trận chung kết lượt về, qua đó giành chiến thắng 3-2 sau 2 lượt trận và lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

    Trong không khí đi “bão” cuồng nhiệt ấy, có một chàng trai đã khụy gối trước mặt cô gái và giơ cao chiếc nhẫn cầu hôn, giữa xung quanh là hàng trăm người đi đường, cùng tiếng hò reo hò cổ vũ, pháo sáng được thắp tưng bừng.

    Có được cái gật đầu của bạn gái, chàng trai đeo nhẫn vào tay cô rồi cặp đôi trao nhau cái ôm ấm áp mặc cho mọi người không ngừng cổ vũ "Hôn đi! Hôn đi!".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-co-gai-nghen-ngao-nhan-loi-cau-hon-giua-tam-bao-an-mung-viet-nam-vo-dich-a255295.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan