Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Đứng tim nam cảnh sát nhảy lên mui xe, dùng thân chặn chiếc ô tô vượt đèn đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Video lan truyền trên Twitter ghi lại hình ảnh một cảnh sát chuyên dụng nằm úp trên mui chiếc xe ô tô Myvi màu đen đang phóng đi trên đường ở Indonesia.

    Video lan truyền trên Twitter ghi lại hình ảnh một cảnh sát chuyên dụng nằm úp trên mui chiếc xe ô tô Myvi màu đen đang phóng đi trên đường ở Indonesia.

    [presscloud]11268[/presscloud]

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 25/7,  trên đường Pasirkaliki ở thủ đô Bandun, Indonesia, được người dùng Twitter Muhammad Faiz Atorik @altefalken ghi lại và đăng tải lên trang cá nhân.

    Sĩ quan trong video được xác định là anh Brigadier Natan Doris E.S. thuộc đơn vị Cảnh sát giao thông khu vực.

    Trước đó, một cảnh sát khác đã yêu cầu tài xế chiếc xe này dừng lại do vượt đèn đỏ nhưng anh ta tiếp tục điều khiển ô tô tiếp tục di chuyển.

    Thấy vậy, cảnh sát Natan quyết định nhảy lên mui xe để buộc tài xế dừng lại. Thế nhưng, thay vì dừng xe theo lệnh cảnh sát giao thông, tài xế này ngoan cố lái xe, kéo lê Natan khoảng 100 mét trước khi đi chậm dần rồi mới dừng. Cảnh sát Natan sau đó xuống xe một cách an toàn.

    Sau khi xe dừng lại, cảnh sát Natan đã kiểm tra giấy tờ của tài xế. Không có vật phẩm nguy hiểm nào được tìm thấy trong xe. Tài xế này sau đó bị nhận vé phạt và có thể đối mặt với cáo buộc hình sự. 

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-dung-tim-nam-canh-sat-nhay-len-mui-xe-dung-than-chan-chiec-o-to-vuot-den-do-a286371.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan