+Aa-
    Zalo

    Video: Hoài Linh hát đám cưới gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Xuất hiện từ năm 2013, đoạn clip hát đám cưới hiếm hoi của danh hài Hoài Linh mới đây lại được dân mạng "khai quật" và bất ngờ gây sốt trở lại.

    (ĐSPL) – Xuất hiện từ năm 2013, đoạn clip hát đám cưới hiếm hoi của danh hài Hoài Linh mới đây lại được dân mạng "khai quật" và bất ngờ gây sốt trở lại.

    Mới đây, một đoạn Clip mang tên “Hoài Linh hát đám cưới bác Nga” bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Xem video:

    Xuất hiện trong Clip với phong cách ăn mặc giản dị, Hoài Linh trình bày ca khúc “Ngày xuân vui cưới” và mời gọi mọi người lên sân khấu chung vui khiến đông đảo quan khách có mặt trong buổi lễ phấn khích, ủng hộ. Với giọng hát ngọt ngào, tình cảm của mình, nam danh hài đã nhận được cảm tình của người hâm mộ.

    Clip: Hoài Linh hát đám cưới gây sốt

    Hoài Linh giản dị trình bày ca khúc "Ngay xuân vui cưới". (Ảnh cắt từ Clip)

    Đây là một trong những clip hiếm Hoài Linh hát đám cưới được tung lên mạng, dù trước đây, anh từng làm qua rất nhiều nghề, trong đó có MC đám cưới và tấu hài cho quan khách đến dự tiệc.

    Tuy nhiên, đoạn clip này không phải là video mới, nó đã xuất hiện trên Youtube từ năm 2013, trong đám cưới của cô cháu gái Hoài Linh. Mới đây clip này lại được cư dân mạng “khai quật” và gây sốt trở lại. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hoai-linh-hat-dam-cuoi-gay-sot-a71246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan