+Aa-
    Zalo

    Video: Không khí bị nhuộm đỏ, bầu trời không rõ ngày đêm ở Indonesia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một hoạt động đốt cỏ của một khu vực địa phương ở Indonesia đã khiến không khí bị ô nhiễm nặng nề và hoàn toàn biến thành màu đỏ, khung cảnh như ngày tận thế.

    Một hoạt động đốt cỏ của một khu vực địa phương ở Indonesia đã khiến không khí bị ô nhiễm nặng nề và hoàn toàn biến thành màu đỏ.

    [presscloud]12452[/presscloud]

    Nguồn: Sina

    Hôm 21/9, tại tỉnh Jambi, Indonesia, do một hoạt động đốt cỏ Ba của một khu vực địa phương đã khiến không khí bị ô nhiễm nặng nề và hoàn toàn biến thành màu đỏ, không thể phân biệt ngày hay đêm.

    Cư dân địa phương nói rằng buổi trưa ngày hôm đó bầu trời có màu cam, đến buổi chiều tình trạng nghiêm trọng hơn khiến bầu trời chuyển sang màu đỏ. Nhiều người bình luận rằng khung cảnh giống như trong phim "Ngày tận thế".

    "Đốt Ba" là một trong những hoạt động truyền thống của nhà nông Indonesia, xuất phát từ việc người dân địa phương đốt rẫy trên rừng để canh tác.

    Ngọn lửa lớn tạo ra những làn khói dày đặc cùng phải ánh sáng mặt trời trải qua quá trình tán xạ mà khiến không khí chuyển sang màu đỏ.

    Các nhà chức trách liên quan cho biết một trận mưa lớn là cách duy nhất để khiến không khí trở lại bình thường.

    Hoa Anh Thịnh (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-khong-khi-bi-nhuom-do-bau-troi-khong-ro-ngay-dem-o-indonesia-a294349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan