+Aa-
    Zalo

    Video: Lính Nga say rượu lái xe thiết giáp đâm sập tường rào sân bay quốc tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người lính Nga nghi do say rượu đã lái chiếc xe thiết giáp đâm thẳng vào tường rào bao quanh sân bay quốc tế.

    Một người lính Nga nghi do say rượu đã lái chiếc xe thiết giáp đâm thẳng vào tường rào bao quanh sân bay quốc tế.

    [presscloud]17430[/presscloud]

    Video: Lính Nga say rượu lái xe thiết giáp đâm sập tường rào sân bay quốc tế Volgograd. Nguồn: Baza

    Tờ Drive ngày 23/10 đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một chiếc thiết giáp BMP-3, dường như được điều khiển bởi một quân nhân say xỉn, đâm thẳng vào tường bê tông thép gai gần sân bay quốc tế thành phố Volgograd ở Tây Nam nước Nga.

    Sự cố được cho là xảy ra cách đây 3 hôm, vào ngày 20/10. Hình ảnh trong video, do camera an ninh ghi lại, cho thấy một mảng tường sân bay bị đổ sập. Binh sĩ trên chiếc BMP-3, thay vì dừng lại, đã cố nhấn ga rồi đi xuyên qua bức tường.

    Bài đăng trên tờ Baza cho biết thêm rằng chiếc xe này đang trên đường đến thao trường để tham gia vào một cuộc tập trận huấn luyện vào thời điểm đó, tuy nhiên chưa rõ vì sao lại "đi lạc" vào khu vực sân bay.

    Sân bay sau đó tiếp tục hoạt động bình thường do vụ việc không gây ảnh hưởng gì đến an toàn hàng không.

    Thiết giáp BMP-3 của Nga. Ảnh: Vitaly Kuzmin

    Hình ảnh trên mạng xã hội sau đó cho thấy một binh sĩ Nga được cho là lái xe chiếc BMP-3 gây tai nạn bị còng tay. Trên mặt người này có nhiều vết xây xát trên mặt và tay, khả năng do cú va chạm. Người này sẽ đối mặt án phạt nặng do hành vi nói trên.

    Mỗi chiếc BMP-3 nặng 21,5 tấn, được trang bị pháo chính cỡ nòng 100 mm, pháo phụ cỡ nòng 30 mm và súng máy 7,62 mm. Một số mẫu BMP-3 nâng cấp được trang bị thêm tên lửa chống tăng 9M133M Kornet-M và súng phóng lựu AGS-30.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-linh-nga-say-ruou-lai-xe-thiet-giap-dam-sap-tuong-rao-san-bay-quoc-te-a343638.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan