+Aa-
    Zalo

    Video: Người đàn ông khỏe nhất thế giới, hứng đạn đại bác vẫn đứng dậy như không

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sống và nổi tiếng trong những năm 30 của thế kỷ trước, Richards được biết đến như một trong những người đàn ông khỏe nhất thế giới và sở hữu một cái bụng cứng như sắt đá.

    Sống và nổi tiếng trong những năm 30 của thế kỷ trước, Richards được biết đến như một trong những người đàn ông khỏe nhất đương thời. Ông sở hữu một cái bụng cứng như sắt đá với những màn biểu diễn vô tiền khoáng hậu.

    [presscloud]6528[/presscloud]

    Richards bắt đầu cuộc hành trình kỳ lạ của mình bằng cách cho phép bạn bè, người thân hay kể cả một số người lạ đấm mạnh vào bụng mình. Hàng chục người xếp thành hàng dài chỉ để... đấm vào bụng của Frank Richards nhưng không có bất kỳ biểu hiện nào cho thấy là ông bị đau.

    Khi danh tiếng mỗi lúc một lớn hơn, thậm chí Richards còn cho phép nhà vô địch quyền anh hạng nặng Jack Dempsey - một nhân vật nổi tiếng không kém đấm vào bụng mình. Và cũng chính tay đấm này đã phải tự thốt lên: Anh thắng rồi (You win).

    Cứ mỗi lần biểu diễn, Frank Richards lại tăng độ khó thêm một cấp độ. Sau cú đấm của nhà vô địch thế giới ông còn tiến đến những thử thách liều lĩnh hơn.

    Lại một hàng dài những người đứng chờ nữa, nhưng lần này không phải là đấm vào bụng mà sẽ là lần lượt nhảy lên người. Lực tác động là vượt trội hoàn toàn so với những cú đấm đơn thuần.

    Và một lần nữa, tất cả những người đó cũng không hề làm tổn thương gì đến Richards. Trong những lần thử thách khác, thậm chí ông còn cho người ta sử dụng búa tạ để đánh vào bụng mình. Điều này làm những người chứng kiến tỏ ra lo lắng nhưng cũng không kém phần hồi hộp, phấn khích.

    Nhưng bỏ sau tất cả, đây mới là màn biểu diễn đưa tên tuổi của Richards lên một tầm cao mới. Ông quyết định đặt cược cả tính mạng của mình vào lần này khi chấp nhận thử thách để một khẩu súng thần công (cannon) bắn thẳng vào bụng mình.

    Minh Dương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-dan-ong-khoe-nhat-the-gioi-hung-dan-dai-bac-van-dung-day-nhu-khong-a256961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan