+Aa-
    Zalo

    50 VĐV khỏe nhất hành tinh: Ronaldo đứng thứ 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với 3/4 tiêu chí đạt điểm số tối đa siêu sao Cristiano Ronaldo đã được tạp chí danh tiếng Sports Illustrated bầu trọn là cầu thủ khỏe nhất hành tinh.

    (ĐSPL) - Với 3/4 tiêu chí đạt điểm số tối đa siêu sao Cristiano Ronaldo đã được tạp chí danh tiếng Sports Illustrated bầu trọn là cầu thủ khỏe nhất hành tinh.
    Mới đây tạp chí Sports Illustrated của Mỹ đã tổ chức đã bầu trọn ra 50 ngôi sao thể thao khỏe nhất thế giới trong tổng số hàng trăm nghìn VĐV thể thao dựa trên 4 tiêu chí cơ bản là tốc độ, sức mạnh, nhanh nhẹn, sức bền.
     Ronaldo khoe cơ bắp trên sân tập.
    Trong cuộc bầu trọn này tiền vệ của Real Madrid đã qua mặt rất nhiều đối thủ để giành ngôi á quân một cách xứng đáng. Cụ thể Ronaldo đạt điểm số tối đa (điểm 10) ở cả 3/4 tiêu chí mà cuộc bình chọn đề ra. Tuy nhiên CR7 không thể trở thành số một bởi chỉ đạt 8,5 điểm ở tiêu chí thể lực. Dù vậy điều đó vẫn giúp cựu cầu thủ M.U trở thành cầu thủ bóng đá khỏe nhất hành tinh.
    Ronaldo đã đánh bại Anh những cái tên nổi tiếng như “tia chớp” Usain Bolt, “kình ngư” Michael Phelps và chỉ chấp nhận đứng sau siêu sao bóng rổ đang đầu quân cho CLB Cleveland Cavaliers, LeBron James – người đã đạt tổng điểm số 40 tuyệt đối.
    50 VĐV khỏe nhất hành tinh: Ronaldo đứng thứ 2
    Tốp những VĐV khỏe nhất hành tinh.
    Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực luyện tập không biết mệt mỏi của Ronaldo. Đằng sau một thể hình vạm vỡ, bước chạy thần tốc và cú sút uy lực là hàng giờ đồng hồ rèn sức không ngừng nghỉ, từ những buổi tập với đồng đội đến những ca căng sức tại phòng thể hình hay một mình trên sân. Với 26,5 điểm, một cầu thủ khác của Real là trung vệ Sergio Ramos đứng thứ 3 trong danh sách này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/50-vdv-khoe-nhat-hanh-tinh-ronaldo-dung-thu-2-a45166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan