+Aa-
    Zalo

    Video: Người phụ nữ nhảy xuống sông tránh xe điên của kẻ khủng bố ở London

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kẻ khủng bố bên ngoài tòa nhà Quốc hội Anh đã lao xe điên loạn trên cầu Westminster khiến một phụ nữ buộc phải nhảy xuống sông Thames để né tránh.

    Kẻ khủng bố bên ngoài tòa nhà Quốc hội Anh đã lao xe điên loạn trên cầu Westminster khiến một phụ nữ buộc phải nhảy xuống sông Thames để né tránh.

    Liên quan đến vụ khủng bố bên ngoài tòa nhà Quốc hội Anh, tin tức đăng tải trên VnExpress cho hay, một đoạn video được chia sẻ đã ghi lại cảnh chiếc xe lao với tốc độ nhanh trên vỉa hè cây cầu Westminster.

    Tại thời điểm đó, dường như để né tránh, một người phụ nữ đã phải nhảy xuống dòng sông Thames phía dưới. Nạn nhân sau đó được giải cứu an toàn. Chiếc xe được nhìn thấy phóng đi trên cầu vào khoảng 14h40 giờ địa phương (21h40, giờ Hà Nội).

    [mecloud]FZUgfqy5HR[/mecloud]

    Theo VTC News, con số thống kê mới nhất từ phía cảnh sát cho biết, có 5 người thiệt mạng và ít nhất 40 người khác bị thương sau khi kẻ tấn công lao xe vào người đi bộ trên cầu Westminster và tòa nhà Quốc hội Anh. 

    Người bị thương trên cầu Westminster. - Ảnh: Telegraph

    Tuổi Trẻ đưa tin, vụ tấn công khủng bố xảy ra đúng vào ngày kỉ niệm 1 năm vụ khủng bố ở Brussels (Bỉ) khiến 32 người chết.

    An ninh tại Anh và các địa điểm của Anh ở nước ngoài đã được siết chặt ngay sau khi xảy ra sự việc. Thị trưởng London Sadiq Khan khẳng định sẽ triển khai thêm nhiều cảnh sát trên đường phố nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và du khách.

    Thủ tướng Anh Theresa May đã lên án vụ tấn công, gọi đó là hành động “bệnh hoạn và đồi trụy”.

    (Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-phu-nu-nhay-xuong-song-tranh-xe-dien-cua-ke-khung-bo-o-london-a185023.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan