Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Nội thất sang trọng của rạp chiếu phim thay ghế bằng ... giường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Môt rạp chiếu phim ở Nga đã thay thế toàn bộ ghế ngồi bằng những chiếc giường với mục đích tạo cho người xem một không gian thoải mái nhất khi tới đây.

    (ĐSPL) - Môt rạp chiếu phim ở Nga đã thay thế toàn bộ ghế ngồi bằng những chiếc giường với mục đích tạo cho người xem một không gian thoải mái nhất khi tới đây.

    Xem video:

    Toàn bộ nội thất trong rạp chiếu đều được thay mới, cho phép khán giả có thể thưởng thức các bộ phim một cách dễ chịu nhất. Những chiếc giường vô cùng êm ái này đều do hãng nội thất nổi tiếng Thụy Điển IKEA thiết kế và cung cấp cho các rạp chiếu phim. Công ty nội thất nổi tiếng này đã nảy ra một ý tưởng có thể cải thiện đáng kể trải nghiệm xem phim của bạn. Mục đích vẫn là nhằm quảng bá cho một số đồ trang trí nội thất của IKEA. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là hãng đã thật sự cố gắng làm cho trải nghiệm xem phim trở nên thú vị hơn trong khả năng có thể. 

    Các "thượng đế" thoải mái vừa xem phim vừa nghỉ ngơi trên giường

    Những chiếc ghế đôi hay ghế có thể ngả ra phía sau, thậm chí còn có bàn phía trước để đặt đồ hay có thêm người phục vụ đã không còn là điều mới mẻ ở các rạp chiếu hạng sang.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-noi-that-sang-trong-cua-rap-chieu-phim-thay-ghe-bang-giuong-a74486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lá thư… chết chóc vụ bắt cóc rúng động Hà thành

    Lá thư… chết chóc vụ bắt cóc rúng động Hà thành

    (ĐSPL)- “Nếu mày muốn con mày trở về an toàn thì tối thứ 5 tuần này, vào lúc 21h30, để 30 triệu ở chỗ để rác ngoài cổng, cho vào một cái túi màu đen, sẽ có người đến lấy. Sáng hôm sau con mày sẽ tự về..."

    Chuyện kể lúc 0 giờ - Hạnh phúc lạ lùng P1

    Chuyện kể lúc 0 giờ - Hạnh phúc lạ lùng P1

    Có những chuyện lạ lùng ngỡ như không tưởng. Nhưng chính những điều không tưởng đó lại đang diễn ra âm thầm trong cuộc sống. Chúng ta hãy cùng lằng nghe một câu chuyện lạ lùng hơn tất thảy về hai mảnh đời đã gắn kết với nhau trong một hoàn cảnh vô cùng éo le.