Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mâu thuẫn tình cảm, một nhóm học sinh đã gọi nữ sinh lớp 10 cùng trường ra vườn xanh khu Đô thị Đô Lương (Nghệ An) để đánh đập dã man.

    (ĐSPL) - Mâu thuẫn tình cảm, một nhóm học sinh đã gọi nữ sinh lớp 10 cùng trường ra vườn xanh khu Đô thị Đô Lương (Nghệ An) để đánh đập dã man.

    [mecloud]voiIX3i8yY[/mecloud]

    Theo đó, vào chiều tối 10/12, trên các trang mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài 1 phút 30 giây. Trong đoạn clip này cho thấy 1 bạn gái bị 2 người khác thay nhau đánh đập, tát mạnh vào mặt. Xung quanh có rất nhiều bạn nữ khác nhưng không ai vào can ngăn giúp nạn nhân.

    Qua tìm hiểu, được biết thời điểm xảy ra sự việc vào cuối giờ chiều 10/12 tại Công viên vườn xanh khu đo thị Đô Lương thuộc thị trấn Đô Lương (Nghệ An).

    Danh tính nữ sinh chủ mưu đánh bạn có tên là Nguyễn Thị H. (từng học lớp 12B Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương). Nạn nhân bị đánh được xác định là Lê Kim O. (học sinh lớp 10G Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương). Trong đoạn clip trên có thêm một bạn nữ cùng tham gia đánh O., tuy nhiên hiện chưa thể xác minh danh tính cũng như địa chỉ.

    Nguyên nhân xảy ra sự việc trên có thể là do H. ghen tuông với O. nên đã rủ nhóm bạn gọi nạn nhân ra công viên để đánh đập.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nu-sinh-lop-10-bi-danh-hoi-dong-a173634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan