+Aa-
    Zalo

    Video: Ozil sút hỏng 11m, Arsenal gục ngã trước Bayern

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù phải đến làm khách trên sân của Arsenal nhưng nhà đương kim vô địch Bundesliga vẫn chơi lấn lướt và không tốn nhiều sức để hạ gục Pháo thủ thành London.

    (ĐSPL) - Dù phải đến làm khách trên sân của Arsenal nhưng nhà đương kim vô địch Bundesliga và Champions League vẫn chơi lấn lướt và không tốn nhiều sức để hạ gục Pháo thủ thành London với tỷ số 2-0 nhờ pha làm bàn của Toni Kroos và Thomas Muller.

    Với ưu thế sân nhà, đội bóng của HLV Wenger chủ động dâng cao đội hình tấn công và tạo ra những tình huống khá nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Ngay phút thứ 8, Arsenal đã có cơ hội vươn lên dẫn trước sau khi hậu vệ, Boateng bên phía Bayern phạm lỗi với Ozil trong vòng 16m50. Tuy nhiên trên chấm 11m tiền vệ người Đức lại không thể đánh bại được thủ thành Neuer.
    Ozil sut hỏng 11m, Arsenal gục ngã trước Bayern
    Ozil không thành công trên chấm pelalty
    Sau những phút đầu lép vế, đội khách dần chiếm lĩnh thế trận nhờ khả năng kiểm soát bóng cực tốt của hàng tiền vệ. Những đợt hãm thành với mức độ nguy hiểm ngày một tăng được Bayern tổ chức khiến khung thành Arsenal không ít lần chao đảo. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 38 khi thủ thành Szczesny phạm lỗi với Robben bên phía Bayern trong vòng cấm. Trọng tài Nicola Rizzoli lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền đồng thời tặng cho Szczesny một chiếc thẻ đỏ trực tiếp.
    Việc Szczesny bị truất quyền thi đấu khiến HLV Arsene Wenger buộc phải rút Cazorla rời sân để nhường chỗ cho thủ môn dự bị Lukasz Fabianski. May mắn cho Arsenal là trên chấm 11m, Alaba lại sút bóng dội cột dọc.
    Ozil sut hỏng 11m, Arsenal gục ngã trước Bayern
     Bayern tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của nhà ĐKVĐ
    Sau giờ nghỉ giữa hiệp, thế chủ động thuộc hoàn toàn về phía Bayern. Đại diện nước Đức đã tận dụng triệt để ưu thế về quân số để gia tăng sức ép về phía khung thành Arsenal. Và họ cũng không phải chờ đợi lâu để có bàn thắng mở tỷ số. Phút 54 Toni Kroos tung cú nã đại bác tầm xa làm tung lưới Arrsenla trong sự bất lực của thủ môn Fabianski.
    Bàn thắng khai thông bế tắc giúp Bayern chơi thanh thoát hơn hẳn trong khi đó với 10 người trên sân, Arsenal chỉ biết gồng mình chống đỡ những pha lên bóng dồn dập của nhà đương kim vô địch. Hai phút trước khi thời gian thi đấu chính thức khép lại, Lahm tiếp tục ghi dấu giay trong bà thắng thứ 2 của đội nhà với pha treo bóng chuẩn xác cho Muller đánh đầu ấn định chiến thắng cho Bayern.
    Đánh bại Arsenak với tỷ số 2-0 ngay tại sân Emirates, đội bóng xứ Bavaria coi như đã đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League bởi ở trận lượt về họ được thi đấu trên sân nhà.
    Đội hình xuất phát:
    Arsenal: Wojciech Szczesny; Bacary Sagna, Per Mertesacker, Laurent Koscielny, Kieran Gibbs (Monreal 31'); Mathieu Flamini, Jack Wilshere; Alex Oxlade-Chamberlain, Mesut Ozil, Santi Cazorla (Fabianski 39'); Yaya Sanogo.
    Bayern: Manuel Neuer; Philipp Lahm, Dante, Jerome Boateng (Rafinha 46'), David Alaba; Javi Martinez; Toni Kroos, Mario Gotze, Thiago Alcantara, Arjen Robben; Mario Mandzukic.
    Bàn thắng: Kroos (54'), Muller (88')
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ozil-sut-hong-11m-arsenal-guc-nga-truoc-bayern-a22263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan