+Aa-
    Zalo

    Video: Pháo hoa rực rỡ chào xuân Ất Mùi trên sông Hudson, Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm ngày 19/1 mới là thời điểm đón giao thừa xuân Ất Mùi nhưng trước đó 1 ngày tại Mỹ, Viện nghệ thuật TQ đã tổ chức màn bắn pháo hoa rực rỡ ngay ở New York.

    (ĐSPL) - Đêm ngày 19/1 mới là thời điểm đón giao thừa xuân Ất Mùi nhưng trước đó 1 ngày tại Mỹ, Viện nghệ thuật Trung Quốc đã tổ chức màn bắn pháo hoa rực rỡ ngay ở thành phố New York.
    Theo Gothamist, màn bắn pháo hoa kéo dài 25 phút đã được tổ chức trước dịp giao thừa xuân Ất Mùi một ngày trên bờ sông Hudson, Mỹ.

    Màn pháo hoa rực rõ chào xuân Ất Mùi 2015 bên bờ sông Hudson, Mỹ.

    Đêm nhạc hội cũng được tổ chức tại trung tâm Lincoln, với sự tham gia của nghệ sĩ cello người Mỹ gốc Hoa Yo-Yo Ma và dàn nhạc New York Philharmonic.
    Màn pháo hoa rực rỡ sắc màu, mang đến bởi tác giả Grucci, được chia làm bốn phần: bắt đầu với "Hân hoan chào năm mới" tiếp đó là "Mùa xuân trở lại", chương ba với tên gọi "Ánh sáng của những vì tinh tú" và kết thúc với sự mạnh mẽ của "Thế giới chào xuân".
    Ngày 19/2, Lễ đốt pháo truyền thống Trung Quốc sẽ diễn ra tại Công viên Sara Roosevelt và sau đó là Lễ diễu hành chúc mừng năm mới.
    Xem video:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-phao-hoa-ruc-ro-chao-xuan-at-mui-tren-song-hudson-my-a84539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan