+Aa-
    Zalo

    Video say rượu, lái xe ngược chiều ở đường cao tốc gây tai nạn kinh hoàng tại Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người lái xe ở bang Texas, nước Mỹ bị buộc tội tội ngộ sát khi say xỉn sau khi gây tai nạn liên hoàn trên đường cao tốc làm một người mẹ trẻ thiệt mạng.

    Một người lái xe ở bang Texas, nước Mỹ bị buộc tội tội ngộ sát khi say xỉn sau khi gây tai nạn liên hoàn trên đường cao tốc làm một người mẹ trẻ thiệt mạng.

    Guillermo Suarez, 31 tuổi, đang lái chiếc SUV Nissan Armada khi anh ta đâm vào một chiếc xe rồi chiếc xe đó tiếp tục đâm vào một chiếc xe khác rồi đập vào dải phân cách bê tông ở giữa đường cao tốc.

    Tài xế say rượu gây tai nạn liên hoàn trên đường cao tốc. Ảnh: Getty

    Chiếc xe của Suarez sau đó nổ tung nhưng anh đã sống sót sau vụ tai nạn chết người. Tuy nhiên, một phụ nữ tên là Amberly McCray đã không được may mắn như thế, cô đã thiệt mạng tại hiện trường, bên trong chiếc xe của mình. McCray là mẹ của một bé trai 9 tuổi. Mẹ cô, bà Shawn Ross McCray đã chia sẻ một bài báo và viết: "Đây là người đã giết con gái tôi. Tôi muốn mọi người nhìn thấy khuôn mặt của anh ta và biết tên anh ta".

    Người anh em họ của Amberly McCray là Jarred Antonio Ivory đã viết một lời tưởng nhớ sau đó: “Anh muốn nói với em nhiều hơn mặc dù em đã biết điều đó rồi. Em là một người bạn từ khi còn nhỏ, luôn luôn ở trên lưng anh. Em luôn khiến anh tự hào về em. Em luôn luôn tìm đến với anh để được tư vấn, và anh đã luôn luôn sẵn sàng làm vậy. Anh đã không biết lần chúng ta gặp nhau lại là lần cuối cùng anh nói chuyện với em, nhưng anh rất vui vì đó vẫn là một cuộc nói chuyện thú vị".

    [presscloud]2284[/presscloud]

    Những người có mặt tại hiện trường đã đổ xô đến giúp đỡ các nạn nhân và cố gắng để đưa cô McCray ra khỏi xe cho đến khi lực lượng cứu hộ đến. Sở Cảnh Sát quận Dallas đang điều tra vụ tai nạn. Suarez đang hồi phục trong bệnh viện và phải đối mặt với cáo buộc say xỉn gây tai nạn chết người.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo The Gold Water)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-say-ruou-lai-xe-nguoc-chieu-o-duong-cao-toc-gay-tai-nan-kinh-hoang-tai-my-a227731.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan