+Aa-
    Zalo

    Video: Tìm việc thời vụ dịp Tết, cảnh giác trung tâm 'ma'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào thời điểm này, nhiều sinh viên đang tìm kiếm việc làm thêm theo kiểu thời vụ. Tuy nhiên, đây là thời điểm có nhiều trung tâm "ma" ra đời với mục đích lừa đảo.

    Vào thời điểm này, nhiều sinh viên đang tìm kiếm việc làm thêm theo kiểu thời vụ. Tuy nhiên, đây là thời điểm có nhiều trung tâm "ma" ra đời với mục đích lừa đảo. 

    Xem video:

    Chính vì vậy, các bạn sinh viên cần nâng cao cảnh giác, nhất là các bạn sinh viên năm đầu để tránh rơi vào tình trạng "tiền mất - tật mang". Hàng loạt những tờ rơi tuyển dụng nhân sự dịp cuối năm. Đây không chỉ là nhu cầu từ phía doanh nghiệp mà ngay cả người lao động. Mong muốn tìm được công việc ưng ý và kiếm thêm thu nhập là điều họ chờ đợi. Chị Vũ Thu Huyền, Công ty cổ phần BKAV cho biết: Tuyển thêm 70 cộng tác viên chăm sóc khách hàng, công việc thì các bạn ấy gọi điện qua tổng đài để mình chăm sóc hoặc bán hàng qua điện thoại”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tim-viec-thoi-vu-dip-tet-canh-giac-trung-tam-ma-a82608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vờ tìm việc hộ, ép thôn nữ lấy chồng ngoại

    Vờ tìm việc hộ, ép thôn nữ lấy chồng ngoại

    Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Lạng Sơn vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can tối với Đào Thanh Thảo, hộ khẩu Cà Mau về hành vi buôn bán người. Vụ tiệc đang được điều tra làm rõ.