+Aa-
    Zalo

    Video: Xe buýt quay đầu với tốc độ cao, húc văng xe máy trên phố Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong clip, khi chiếc xe buýt quay đầu với tốc độ cao thì bất ngờ tông phải phương tiện đang lưu thông bên phải khiến tài xế xe máy ngã văng xuống đường.

    Trong clip, khi chiếc xe buýt quay đầu với tốc độ cao thì bất ngờ tông phải phương tiện đang lưu thông bên phải khiến tài xế xe máy ngã văng xuống đường.

    [presscloud]3740[/presscloud]

    Theo đó, vụ tai nạn xảy ra sáng hôm nay (9/8) trên đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội. Cụ thể, chiếc xe buýt số 36 chạy tuyến Linh Đàm - Yên Phụ mang biển kiểm soát 29B-14986 khi đang quay đầu với tốc độ cao thì va chạm mạnh với một xe máy.

    Cú va chạm khá mạnh, khiến chiếc xe máy cùng người đàn ông ngồi trên xe bị văng xuống đường. May mắn là tài xế xe máy nói trên chỉ bị thương và không nguy hiểm tới tính mạng.

    Trước đây đã có rất nhiều vụ va chạm với xe buýt dẫn đến chết người xảy ra trên đường phố Hà Nội nên những người tham gia giao thông thường tại thủ đô rất "cảnh giác" với loại xe này.

    Nguyễn Phượng (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xe-buyt-quay-dau-voi-toc-do-cao-huc-vang-xe-may-tren-pho-ha-noi-a239575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan