+Aa-
    Zalo

    Viêm đại tràng tái đi tái lại, nguyên nhân do đâu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Viêm đại tràng là căn bệnh phổ biến, dễ mắc nhưng khó chữa. Bệnh tái đi tái lại nhiều lần làm người bệnh mất niềm tin, xác định sống chung với bệnh suốt đời

    Viêm đại tràng là căn bệnh phổ biến, dễ mắc nhưng khó chữa. Bệnh tái đi tái lại nhiều lần làm người bệnh mất niềm tin, xác định sống chung với bệnh suốt đời. Nhưng không phải vậy mà được, bởi vì bệnh này càng để lâu nguy cơ chuyển hóa ung thư càng cao!

    Tại sao viêm đại tràng tái đi, tái lại?

    Viêm đại tràng là có vết tổn thương trên niêm mạc đại tràng (sung huyết, loét, viêm trợt, teo đét). Muốn trị khỏi viêm đại tràng thì phải làm lành được những vết viêm này thì bệnh mới khỏi được.

    Viêm đại tràng cứ tái đi tái lại, nguyên nhân như sau:

    Thứ nhất: không làm lành được những tổn thương trên niêm mạc đại tràng. Nếu thuốc không có tác dụng lành viêm, thì cứ dùng thì thấy triệu chứng đỡ, nhưng cứ dừng thuốc, hoặc ăn uống đồ ăn gì kích thích lại thấy triệu chứng quay lại.

    Thứ 2, viêm lâu năm làm niêm mạc đại tràng trở nên teo đét. Lúc này không thuốc gì phục hồi được niêm mạc đại tràng trở về như ban đầu, phải dùng thuốc duy trì.

    Thứ 3 phải nói đến chính là thể viêm đại tràng hiếm gặp viêm đại tràng Crohn, và viêm loét đại tràng. Thể viêm đại tràng này có nguyên nhân miễn dịch di truyền, do đó sau khi trị khỏi rất dễ có khả năng bị tái lại.

    Khi bị viêm đại tràng cần làm gì?

    Khi thấy có những triệu chứng đau bụng, đi ngoài bất thường phân lỏng nát, đặc biệt là sau khi ăn đồ tanh, đồ lạ, đồ lạnh, bia rượu, café…cần đi khám ngay. Đây là những dấu hiệu ban đầu của viêm đại tràng. Viêm đại tràng chữa càng sớm càng tốt, càng sớm bệnh càng mau khỏi.

    Thứ hai là tìm cho mình phương pháp trị bệnh hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm dành cho viêm đại tràng làm người bệnh hoang mang không biết lựa chọn sản phẩm nào.

    5 lý do bạn nên lựa chọn Phương Đông đại tràng

    Thứ nhất: Bắt nguồn từ bài thuốc cổ truyền của người dân tộc Dao, ở xã Bản Péo, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang, với thành phần chính là cây Ngải Tiên. Được bác sỹ Hoàng Sầm- chủ tịch viện y học bản địa Việt Nam đem về nghiên cứu và thử nghiệm trong thực tế người bệnh trong gần 30 năm mới phân phối ra thị trường.

    Thứ hai: Toạ đàm khoa học diễn ra vào ngày 14/07/2018 vừa qua, các nhà khoa học đã công bố thành tựu khoa học quan trọng là việc tìm ra hoạt chất Diterpenes Coronerin có trong cây Ngải tiên, giúp điều trị bệnh viêm đại tràng mãn tính – thể phức tạp nhất hiện nay. Diterpenes Coronerin vừa có tác dụng như là kháng sinh tự nhiên tiêu diệt nguyên nhân gây bệnh, vừa giúp tái tạo lại lớp niêm mạc đại tràng bị viêm.

    Thứ ba:  Với cơ chế lành viêm trực tiếp, phương đông đại tràng kết hợp Ngải Tiên, Hoài Sơn và Ý Dĩ là sản phẩm có thời gian dùng ngắn nhất cho người viêm đại tràng hiện nay. Viêm đại tràng dưới 3 năm dùng 1 tháng, 3-5 năm 2 tháng, và trên 5 năm dùng 3-6 tháng tùy cơ địa và mức độ tổn thương.

    Giải thích về thời gian sử dụng này, các nhà nghiên cứu cho biết, viêm trên niêm mạc đại tràng để càng lâu thì tổn thương càng nặng, càng mới mắc thì khả năng phục hổi lại niêm mạc trở về như cũ càng nhanh

    Thứ 4: Ngày 1/7/2018, tại Viện Y học Bản địa Việt Nam đã diễn ra nghiệm thu đề tài NCKH “Đánh giá tác dụng của sản phẩm Phương Đông Đại tràng trên bệnh nhân viêm đại tràng”.

    Thử nghiệm bài thuốc Ngải Tiên, Hoài Sơn và Ý Dĩ được diễn ra tại bệnh viện trường đại học Y- Dược Thái Nguyên do PGS.TS Trần Văn Tuấn làm chủ nhiệm đề tài. Kết quả cho thấy 100% đạt kết quả tốt, không ai có triệu chứng xấu hơn so với ban đầu.

    Tại buổi nghiệm thu, GS. TS. BS Hoàng Khải Lập cũng đánh giá, thành công này của nhóm nghiên cứu là rất đáng ghi nhận. Đề tài đã giúp giải quyết hướng hỗ trợ điều trị căn bệnh rất phức tạp, dai dẳng này. 

    Thứ 5: Phương Đông đại tràng lành tính, an toàn và không gây tác dụng phụ. Trong nghiên cứu, các xét nghiệm cho thấy tất cả các chỉ số của bệnh nhân trước và sau khi dùng phương đông đại tràng đều bình thường. Sản phẩm này không gây tác dụng phụ, đặc biệt là lên gan, thận- tác dụng phụ mà nhiều người lo lắng nhất.

    Đến nay người bệnh viêm đại tràng lâu năm nhất vẫn dùng được là người bệnh viêm đại tràng 25 năm. xem TẠI ĐÂY


    Tổng đài tư vấn: 096.857.3697

    PHƯƠNG ĐÔNG ĐẠI TRÀNG – Hết viêm, lành loét, ngăn ngừa ung thư.

    Website: phuongdongdaitrang.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Phuongdongdaitrang/

    - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phương Đông đại tràng chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y Học Bản Địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Ngải Tiên, Hoài Sơn và Ý Dĩ được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị: viêm đại tràng cấp và mãn tính thể phân lỏng, nát, người sau phẫu thuật đại tràng, tiêu chảy do các nguyên nhân.

    - Bệnh dưới 3 năm: Dùng đủ 1 tháng.

    - Bệnh từ 3 tới 5 năm: Dùng đủ 2 tháng.

    - Nếu trên 5 năm thì tùy theo thời gian mắc bệnh, cơ địa, thể trạng có thể cần dùng từ 3-6 tháng hoặc đến khi ổn định hoàn toàn.

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Tiến Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viem-dai-trang-tai-di-tai-lai-nguyen-nhan-do-dau-a276447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan