+Aa-
    Zalo

    Vieo: Khoảnh khắc chim đâm "tóe lửa" chuyên cơ của phó tổng thống Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuyên cơ Không lực Hai chở Phó tổng thống Mỹ Mike Pence đã phải quay đầu và hạ cánh khẩn cấp sau khi gặp trục trặc động cơ.

    Chuyên cơ Không lực Hai chở Phó tổng thống Mỹ Mike Pence đã phải quay đầu và hạ cánh khẩn cấp sau khi gặp trục trặc động cơ.

    AP đưa tin hôm 22/9 chuyên cơ chở phó tổng thống Mỹ buộc phải quay trở lại sân bay ở New Hampshire ngay sau khi cất cánh đến Washington D.C. Theo nguyên nhân điều tra ban đầu, máy bay trên phải hạ cánh khẩn cấp dường như do gặp phải trục trặc động cơ, nghi gây ra do đâm phải chim.

    [presscloud]17094[/presscloud]

    Phó Tổng thống Mike Pence không bị ảnh hưởng gì sau vụ việc. Ông Pence và đoàn tháp tùng được cho sẽ bay tới Washingon DC trên một máy bay khác.

    Ông Pence đã tham gia một sự kiện vận động tranh cử ở New Hampshire trước khi lên chuyên cơ để về thủ đô Washington.

    Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence. Ảnh: Getty Images. 

    Không quân Mỹ thường sử dụng máy bay Boeing C-32A - một phiên bản của Boeing 757, làm chuyên cơ Không lực Hai để chuyên chở các phó tổng thống Mỹ. Một chiếc C-32 dài 47,32 mét, sải cảnh 37,99 mét, sở hữu 2 động cơ Pratt & Whitney PW2040 và có tốc độ tối đa đạt 968 km/h.

    Bích Thảo(Theo Independent)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vieo-khoanh-khac-chim-dam-toe-lua-chuyen-co-cua-pho-tong-thong-my-a339945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan