+Aa-
    Zalo

    Việt Hương "cầu được ước thấy": Mỹ Tâm đã phản hồi và tặng "Tâm 9" đây rồi!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không lâu sau khi clip xin đĩa "Tâm 9" được Việt Hương thực hiện, nữ danh hài đã nhận được phản hồi "lầy" và đáng yêu không kém từ Mỹ Tâm.

    Không lâu sau khi clip xin đĩa "Tâm 9" được Việt Hương thực hiện, nữ danh hài đã nhận được phản hồi "lầy" và đáng yêu không kém từ Mỹ Tâm.

    Vừa mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm đã đăng tải bức ảnh ký tặng "Tâm 9" gửi tới gia đình Việt Hương kèm theo lời nhắn gửi hài hước:

    Dear chị Việt Hương!

    Dạ em xin phép được đề nghị chị một việc hơi vô duyên là chị có thể bớt duyên dùm em chút được không chị? Em cám ơn ạ. Em tha thiết xin được gởi tặng chị chiếc đĩa Tâm 9 yêu quý này và mong chị sẽ cứ yêu mến em nhiều như thế, nha chị! Em cám ơn chị và mến chúc chị cùng gia đình thật nhiều sức khoẻ và niềm vui!

    Em Mỹ Tâm - Người đã tặng đĩa cho anh Trường Giang trước chị! Và cả bạn Trấn Thành và Hariwon em cũng đã lỡ tặng trước chị luôn rồi. Mong chị không vì thế mà tổn thương.

    Ký tên lần nữa:

    Em Mỹ Tâm - Người rất quý mến chị mà không ngờ chị cũng quý mến em như thế!”.

    Hẳn là Mỹ Tâm đã nhận được lời nhắn gửi chân thành tha thiết từ Việt Hương và đã không mất quá nhiều thời gian để phản hồi lại cho "đàn chị".

    Trước đó, Việt Hương bày tỏ rằng cô đã yêu mến và nghe nhạc Mỹ Tâm từ rất lâu rồi nhưng không thể nghe "Tâm 9" trên các trang nghe nhạc trực tuyến cũng như mua CD ở các cửa hàng bán đĩa. Hơn nữa, việc Trường Giang nhận được đĩa kèm chữ ký của Mỹ Tâm khiến Việt Hương cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ và không khỏi ước ao.

    [presscloud]1713[/presscloud]

    Việt Hương chia sẻ, mặc dù Trường Giang cùng quê với Mỹ Tâm nhưng bản thân cô lại có lợi thế "vượt trội" là thích Mỹ Tâm lâu hơn bởi cô...nhiều tuổi hơn Trường Giang. Vậy nên, cuối cùng cô thẳng thắn: "Nhục cũng được nhưng thôi xin luôn, Tâm ơi tặng chị đĩa đi em!". Thậm chí, Việt Hương còn nói rằng dù là chiếc đĩa được để trên ô tô hay góc nhà nào đó, bị "sứt mẻ" bên ngoài cô cũng không chê, miễn là có được đĩa và chữ ký của Mỹ Tâm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-cau-duoc-uoc-thay-my-tam-da-phan-hoi-va-tang-tam-9-day-roi-a222766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan