+Aa-
    Zalo

    Việt Hương lên tiếng về vụ lùm xùm xe cứu thương không thiết bị

    (ĐS&PL) - Việt Hương mới đây đã có những chia sẻ về vụ lùm xùm liên quan đến việc tặng xe cứu thương gây xôn xao dư luận.

    Việt Hương được biết đến là một trong số các nghệ sĩ Việt rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Vào đầu tháng 8/2021, nữ diễn viên thông báo tặng xe cứu thương trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải để ông tiếp tục hành trình làm việc thiện nguyện.

    Được biết, chiếc xe cứu thương mà Việt Hương tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải mang biển kiểm soát 51B-509.34. Hành động đầy tính nhân ái của Việt Hương nhận được sự tán thưởng của công chúng.

    viet huong len tieng ve vu lum xum xe cuu thuong khong thiet bi
    Việt Hương vừa lên tiếng về vụ lùm xùm liên quan đến tặng xe cứu thương gây xôn xao dư luận gần đây. Ảnh minh họa: Thanh Niên

    Tuy nhiên, những ngày qua, Việt Hương bất ngờ bị gọi tên khi có thông tin cho rằng nữ diễn viên sử dụng xe cứu thương nhưng bên trong không có thiết bị, sau đó đưa xe cho người khác rồi lấy 3 tỷ đồng và kêu gọi tiền quyên góp của nhà hảo tâm từ xa gửi về.

    Chia sẻ với Thanh Niên về vấn đề này, nữ diễn viên cho biết xe cô mua tặng ông Đoàn Ngọc Hải vẫn đang được ông sử dụng. Trong khi đó, chiếc xe cấp cứu cũ được ông Hải bán đấu giá rồi dùng tiền mua máy thở bàn giao cho các bệnh viện dã chiến.

    “Bây giờ tôi cho bạn một chiếc xe, mỗi ngày tôi gọi điện hỏi xem hôm nay xe chở gì thì bạn chịu không? Tôi cho anh Hải chiếc xe cứu thương vì xe của anh ấy cũ quá. Khi tôi tặng thì quyền sử dụng là của anh, làm sao tôi dám gọi hỏi và yêu cầu anh báo cáo", diễn viên “Dương thế bao la sầu” cho hay.

    Việt Hương nói thêm: “Còn về chiếc xe cũ, anh ấy bán đấu giá và mua máy thở. Chuyện đó thì phải hỏi anh Hải, vì đó là xe của anh mà. Xe mới tôi tặng cho anh Hải với tư cách cá nhân nên anh ấy muốn làm gì là quyền của anh”.

    Theo Việt Hương, khi mua xe, cô đã hỏi về việc có cần chở y tá trên xe để cấp cứu hay không. Tuy nhiên, vì xe của ông Đoàn Ngọc Hải chủ yếu chở người bệnh về nhà nên “người ta chỉ cần bình oxy thôi để đưa họ về gặp gia đình lần cuối”.

    “Giá cũng được tôi công bố và đó là tiền cá nhân của tôi. Xe đó bây giờ là của anh Hải, tại sao gọi tên tôi lên", cô nói.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-len-tieng-ve-vu-lum-xum-xe-cuu-thuong-khong-thiet-bi-a525923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan