+Aa-
    Zalo

    Việt Hương viết tâm thư xin lỗi về việc nói thô tục tại đám cưới ca sĩ Đình Bảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Danh hài Việt Hương nhận lỗi về sự cố những ngày qua và cho biết vì quá phấn khích nên đã không kiềm chế bản thân, nói những từ khó nghe khiến nhiều người phiền lòng.

    Danh hài Việt Hương nhận lỗi về sự cố những ngày qua và cho biết vì quá phấn khích nên đã không kiềm chế bản thân, nói những từ khó nghe khiến nhiều người phiền lòng trong đám cưới nam ca sĩ Đình Bảo.

    Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Việt Hương đăng tải một bức thư tay trên trang cá nhân nhằm xin lỗi về việc đã làm phiền lòng khán giả về sự cố khiến khách mời đám cưới ca sĩ Đình Bảo bỏ về giữa buổi tiệc.


    Nữ danh hài viết: "Sau 3 ngày suy nghĩ về những gì đã xảy ra tại đám cưới của ca sĩ Đình Bảo, Việt Hương xin cúi đầu xin lỗi đã làm phiền lòng quý vị".


    Giải thích về vụ việc, Việt Hương cho biết, bởi quá phấn khích vì đã lâu không tham dự buổi tiệc nào mang tính chất gia đình nên đã không kiềm chế bản thân, đã nói những từ ngữ khó nghe, làm mất hình ảnh trong lòng khán giả.

    Việt Hương nói rằng, sau những phần nghi thức của đám cưới khi đa số khách mời đã ra về, lúc 22h, nữ danh hài được cô dâu chú rể nhờ giúp đỡ phần trò chơi. Nội dung trò chơi cũng như rất nhiều đám cưới khác ở Mỹ có phần nhạy cảm vì thường dành cho lớp trẻ.

    [poll3]1419[/poll3]

    Chị cũng cảm ơn các đàn chị đã dạy cho chị bài học trên bước đường đời.

    Trước đó, hôm 24/2, ca sĩ Đình Bảo - cựu thành viên nhóm AC&M - làm đám cưới tại Mỹ. Tham dự đám cưới có nhiều nghệ sĩ trong nước và hải ngoại, trong đó có ca sĩ Hương Lan đến dự. Hương Lan sau đó đã viết lên trang cá nhân rằng mình phải bỏ về giữa chừng vì danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương giễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu.

    Nữ ca sĩ gạo cội của dòng nhạc trữ tình quê hương viết: "Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy. Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách vì Hương Lan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó".

    Tối 26/2, đoạn video Việt Hương - Hoài Tâm dẫn dắt trò chơi tại đám cưới Đình Bảo bị phát tán lên mạng có những câu nói và hành động khá nhạy cảm, nhưng tất cả quan khách đều nhiệt tình hưởng ứng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-huong-viet-tam-thu-xin-loi-ve-viec-noi-tho-tuc-tai-dam-cuoi-ca-si-dinh-bao-a182322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan