+Aa-
    Zalo

    Việt Mỹ Group khánh thành toà nhà trụ sở mới tại TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Sáng 29/12,/2019 Việt Mỹ Group đã tổ chức lễ khánh thành trụ sở mới (địa chỉ 1298 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Q.7, TP.HCM). Đây là trụ sở chính cũng là nơi tập

    (ĐS&PL) Sáng 29/12,/2019 Việt Mỹ Group đã tổ chức lễ khánh thành trụ sở mới (địa chỉ 1298 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Q.7, TP.HCM). Đây là trụ sở chính cũng là nơi tập trung mọi hoạt động của các lĩnh vực mà Viet My Group đang kinh doanh như: Dịch vụ nha khoa; Labo sản xuất; Thiết bị y tế ngành nha; Thẩm mỹ viện; Học viện đào tạo thẩm mỹ.

    Xây dựng toà nhà Viet My Group là cả tâm huyết của BLĐ với mong muốn tạo lập môi trường làm việc mang lại hiệu quả cao nhất, nhằm phát huy 1 cách toàn diện tài năng của từng cán bộ công nhân viên, đồng thời cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, với chất lượng cao nhất.       

    Được phân bố, sắp xếp hợp lý về công năng sử dụng của từng khu vực, lĩnh vực hoạt động, kết hợp với sự sang trọng,  tinh tế trong từng không gian, toà nhà Viet My Group được đánh giá là tòa nhà thông minh khi đầu tư nội thất mang xu hướng của công nghệ 4.0 và hứa hẹn sẽ là 1 điểm đến lý tưởng cho mọi khách hàng, ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

    Sau lễ khánh thành và đi vào hoạt động chính thức, tổ hợp nha khoa là điểm trọng của toà nhà Việt Mỹ Goup. Cuối năm 2019, Nha khoa Việt Mỹ đã mạnh dạn đầu tư máy chụp phim CT, đây là thiết bị mà không phải Nha khoa nào cũng có thể trang bị. Việc đầu tư chiếc máy CT này không chỉ với mục đích chẩn đoán cho bệnh nhân để có kế hoạch điều trị tốt mà còn thể hiện sự cố gắng vươn tầm và phát triển Hệ thống Nha khoa Việt Mỹ ngày càng to lớn hơn nữa. Các phòng khám của Nha Khoa Việt Mỹ luôn đạt tiêu chuẩn, quy chuẩn chất lượng theo đúng quy định của Bộ y tế đề ra.

    Một điểm mạnh và cũng là lợi thế của Nha khoa Việt Mỹ chính là có Labo riêng để phục vụ cho chính khách hàng của mình. Từ đó, khách hàng được sử dụng dịch vụ với mức giá thấp hơn, chất lượng tốt hơn, thời gian điều trị nhanh hơn và thời gian bảo hành dài hơn.

    Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng và đầu tư ban đầu tốt nhất có thể, ban giám đốc Việt Mỹ Group mong muốn Nha khoa Việt Mỹ trở thành thương hiệu thân thiện được yêu thích nhất trong ngành Răng-Hàm-Mặt tại Việt Nam.

    Lấy sự phục vụ nhiệt tình chân thành, chia sẻ đồng cảm với khách hàng, năng động nghiên cứu sáng tạo, ứng dụng công nghệ cao tạo nên sự hoàn thiện cho nụ cười khách hàng. Khi khách hàng ra về với nụ cười rạng ngời trên môi, đó chính là niềm hạnh phúc lớn nhất mà tập thể cán bộ, nhân viên Việt Mỹ Group luôn phấn đấu từng ngày.

     

    Ra đời hơn 10 năm trước, Nha khoa Việt Mỹ đã ghi dấu trong lòng khách hàng bằng những dịch vụ chất lượng như: Niềng răng, cắm ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ cùng nhiều dịch vụ nha khoa tổng quát. Bên cạnh trang bị các thiết bị nha khoa tân tiến và cập nhật liên tục các kĩ thuật điều trị mới. Nha khoa Việt Mỹ luôn chú trọng công tác đào tạo và nâng cao tay nghề bác sĩ.

    Đặc biệt, để quản lý vận hành hệ thống 1 cách chuyên nghiệp, Viet My Group đã áp dụng thành công phần mềm quản lý ERP. Nhờ đó, có thể quản lí thông tin khách hàng dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và tạo sự thuận lợi cho khách hàng khi đến khám và điều trị tại các cơ sở khác của Việt Mỹ.

    Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt hơn 10 năm thành lập và phát triển, Nha khoa việt Mỹ đã xây dựng hệ thống hơn 20 chi nhánh phân bố ở TP.HCM, miền Tây Nam Bộ và miền Trung -Tây Nguyên, với mong muốn mang lại cho người dân sự phục vụ tốt nhất trong lĩnh vực sức khoẻ Răng – Hàm – Mặt

    Cuối năm 2019, Viet My Group chính thức lấn sân sang lĩnh vực mới, lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp bằng sự ra đời của Thẩm mỹ viện Việt Mỹ - CN Trà Vinh.

    Trong năm 2020, Viet My Group sẽ khai trương thêm chi nhánh Thẩm mỹ viện Việt Mỹ - Quận 7, cũng nằm trong toà nhà Viet My Group để phục vụ nhiều hơn nữa nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.

    Hy vọng rằng, sự ra đời của toà nhà Viet My Group sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp cho sự phát triển vững mạnh của Viet My Group trong tương lai.

     PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-my-group-khanh-thanh-toa-nha-tru-so-moi-tai-tphcm-a307877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.