+Aa-
    Zalo

    Việt Nam 1-1 Triều Tiên: Dấu hiệu lạc quan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù đội khách không chơi hết sức, ĐT Việt Nam đã cho thấy những dấu hiệu lạc quan sau trận đấu giao hữu này.

    (ĐSPL) - Mặc dù đội khách không chơi hết sức, ĐT Việt Nam đã cho thấy những dấu hiệu lạc quan sau trận đấu giao hữu này.

    Chỉ có duy nhất 1 cầu thủ U23 được đá chính trong đội hình xuất phát là hậu vệ Quế Ngọc Hải. Trong khi đó, cặp “Công – Công” cũng không xuất hiện. Thay vào đó là cặp tiền đạo Hải Anh - Công Vinh. Khoảng 10 phút đầu, đội khách Triều Tiên cầm bóng tốt hơn nhưng các cầu thủ Việt Nam chịu khó áp sát. Phải tới phút 27, Triều Tiên mới tạo được tình huống đáng chú ý đầu tiên khi Jong II Gwang sút phạt hàng rào sát mép vòng cấm đưa bóng đi sạt cột dọc của Nguyên Mạnh. 
     
    Đến giữa hiệp 1, lối chơi của các cầu thủ Việt Nam mới có nét. Các tình huống tấn công cũng ngày một nhiều và trở nên khá đa dạng. Cuối hiệp 1, Trọng Hoàng dứt điểm rất căng từ ngoài vòng cấm nhưng thủ môn Ri Myong Guk đã chọn vị trí chính xác. Phút 51, Quang Hải có cú treo bóng cực kỳ khó chịu buộc thủ thành Ri Myong Guk đã phải đấm bóng đi hết đường biên ngang. Hai phút sau, nhận bóng từ quả phạt góc, Ri Chil Myong lừa qua một cầu thủ ĐT Việt Nam rồi tung cú sút chéo góc tầm thấp. May cho đội chủ nhà là bóng không đi chính xác.
     
    Sau tình huống trên, Triều Tiên tiếp tục dồn Việt Nam vào thế chống đỡ. Tuy nhiên, khi chưa có được bàn thắng thì đội khách đã phải trả giá ở phút 65. Trong pha phản công nhanh, Công Vinh phối hợp với Văn Quyết, cầu thủ của Hà Nội T&T có bóng trong vòng cấm rồi trả lại cho cầu thủ vào thay người Mạc Hồng Quân. Từ góc sút khá hẹp, Quân sút rất mạnh, tung lưới Triều Tiên mở tỉ số cho ĐT Việt Nam.

     

    Hồng Quân Mở tỷ số cho Việt Nam.

    Bất ngờ nhận bàn thua, ĐT Triều Tiên đáp trả "điên cuồng". Phút 75, cầu thủ Triều Tiên tung một cú dứt điểm rất căng từ ngoài vòng cấm buộc thủ môn Nguyên Mạnh phải bay người cản phá. Phút 82, trong thế trận bế tắc, Triều Tiên được hưởng một quả penalty sau khi Huy Cường để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, thủ thành Nguyên Mạnh đã cản phá chính xác cú sút đầu tiên cùa Hong Kum Song. Nhưng ngay sau đó Hong Kum Song đã sửa sai bằng cú đá bồi chính xác.
     
    Trong những phút còn lại, cả hai đội đều thi đấu cố gắng. Tuy vậy, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Riêng phía ĐT Việt Nam, đội bóng áo đó đã có một lần đưa bóng đến trúng cột dọc khung thành của đội khách.
    [mecloud]uJGvqWuTrb[/mecloud]

    Bàn thắng của Mạc Hồng Quân vào lưới Triều Tiên.

     Đội hình ra sân:
     
    Việt Nam: Nguyên Mạnh, Chí Công, Huy Cường, Ngọc Hải, Minh Châu, Minh Tuấn, Trọng Hoàng, Công Vinh, Hải Anh, Tiến Thành, Khánh Lâm
     
    CHDCND Triều Tiên: Ri Myong Guk, Kang Kuk Chol, Ri Hyol Chol, Ri Chol Myong, Jong II Gwang, Ri Yong Chol, Ro Hak Su, So Hyon Uk, Hong Kum Song, O Jin Hyok, Jang Kuk Chol. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-1-1-trieu-tien-dau-hieu-lac-quan-a94792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.