+Aa-
    Zalo

    Việt Nam tham gia diễn tập chống vũ khí hủy diệt tại Hawai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Việt Nam sẽ tham gia vào cuộc diễn tập chống vũ khí hủy diệt lớn nhất tại Hawai từ 4-7/8 với tư cách quan sát viên.

    (ĐSPL) - Việt Nam sẽ tham gia vào cuộc diễn tập chống vũ khí hủy diệt lớn nhất tại Hawai từ 4-7/8 với tư cách quan sát viên.

    Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình cho biết như trên tại cuộc họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, tổ chức chiều 31/7.

    Trả lời câu hỏi sắp tới Nhật Bản và Việt Nam có hoạt động nào để nâng cao năng lực của các lực lượng thực thi pháp luật trên biển, ông Lê Hải Bình cho biết: "Trên tinh thần đối tác chiến lược sâu rộng, Việt Nam và Nhật Bản sẽ phối hợp dể nâng cao năng lực của các lực lượng thực thi pháp luật tên biển của VN. Hiện các cơ quan chức năng 2 bên đang thảo luận nội dung và hình thức cụ thể.

    Liên quan đến câu hỏi liệu VN có thay đổi chính sách đối ngoại, ông Lê Hải Bình khẳng định: "VN luôn thực hiện nhất quán đường lối độc lập, tự chủ, đa phương hóa, không ngừng tăng cường thêm quan hệ và làm sâu sắc quan hệ với các nước, trong đó có các nước đối tác.

    Việc thực hiện chủ trương nhất quán này đã đem lại 1 vị thế cao cho VN trên trường quốc tế, góp phần vào việc xây dựng đất nước. Việc thực hiện các chủ trương của VN đều được cộng đồng quốc tế đánh giá cao".


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-tham-gia-dien-tap-chong-vu-khi-huy-diet-tai-hawai-a43858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Họp báo Bộ Ngoại giao: Không để tái diễn các vụ việc phức tạp

    Họp báo Bộ Ngoại giao: Không để tái diễn các vụ việc phức tạp

    (ĐSPL) –Chiều nay (17/5), Bộ Ngoại giao tổ chức buổi họp báo quốc tế về các vụ việc liên quan tới trật tự, trị an tại một số địa phương vừa qua. Chủ trì buổi họp là ông Lê Hải Bình – Quyền Vụ trưởng Vụ Thông tin báo chí, Người phát ngôn của Bộ Ngoại giao.