+Aa-
    Zalo

    Việt Nam xếp thứ 2 Top 15 nước có nhiều đàn ông đẹp trai nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bảng xếp hạng các quốc gia có nhiều đàn ông đẹp nhất hành tinh được công bố trên tạp chí Insider Monkry. Việt nam bất ngờ xếp thứ 2 bảng xếp hạng.

    Bảng xếp hạng các quốc gia có nhiều đàn ông đẹp nhất hành tinh được công bố trên tạp chí Insider Monkry. Việt nam bất ngờ xếp thứ 2 bảng xếp hạng, trong khi đó Hàn Quốc đứng thứ 15.

    Kết quả dựa trên sự tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế như Manhunt International, Mister Global, Mister International,… làm tiêu chuẩn.

    1. Brazil

    Đứng đầu trong bảng xếp hạng các nước có nhiều trai đẹp nhất thế giới là Brazil. Đây không chỉ là đất nước nổi tiếng về những vũ điệu Samba bốc lửa mà còn là quê hương của những người đàn ông “nóng bỏng nhất thế giới”.

    2. Việt Nam

    Việt Nam xếp thứ hai trong danh sách những nước có đàn ông quyến rũ nhất thế giới. Nhiều cái tên đến từ Việt Nam giành nhiều danh hiệu trong Mister Global, Manhunt International và Mister International.

    3. Lebanon

    Lebanon là quốc gia duy nhất thắng cuộc thi Mister International 3 lần trong năm 2006, 2012 và 2016. Ngoài ra, quốc gia này còn nổi tiếng thế giới về văn hóa đa dạng cùng sự thân thiện của người dân.

    4. Venezuela

    Gọi Venezuela là đất nước của hoa hậu cũng không ngoa khi đây là cái nôi của rất nhiều người đẹp đình đám. Nam giới cũng không ngoại lệ, họ giành chiến thắng và dẫn đầu trong hầu hết các bảng xếp hạng sắc đẹp.

    5. Philippines

    Philippines nổi tiếng là đất nước có nhiều người đẹp trong các cuộc thi hoa hậu. Đại diện đến từ Philippines xuất sắc giành danh hiệu “nụ cười quyến rũ” và “được bình chọn nhiều nhất” thông qua cuộc thi Mister Global. 2 cuộc thi Manhunt International và Mister International cũng không nằm ngoài tầm tay họ.

    6. Ấn Độ

    Xếp ở vị trí thứ 6 trong danh sách quốc gia có nhiều người đàn ông đẹp hút hồn nhất thế giới là Ấn Độ. Nam giới Ấn Độ đã gặt hái không ít giải thưởng trên các đấu trường sắc đẹp thế giới.

    7. Trung Quốc

    Vào năm 2007, Jeffrey Zheng Yu Guang đã trở thành người thắng cuộc trong cuộc thi Manhunt International. Bốn năm sau, vào năm 2011, Chen Jiang Feng một lần nữa lại chạm đến niềm vinh dự này. Tiếp nối các đàn anh, Shi Yu Quan đã ghi tên mình vào danh sách những nam nhi khôi ngô tuấn tú nhất thế giới khi anh giành giải Nam vương Ảnh tại cuộc thi Nam vương Toàn cầu vào năm 2017.

    8. Tây Ban Nha

    Đàn ông nước này có vẻ khá chậm chân trong việc tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp. Mãi đến năm 2007, lần đầu tiên, các nam nhân ở quốc gia này mới xuất hiện tại Mister World, nhưng cũng đã chiếm trọn ngôi vương ngay trong lần xuất quân đầu tiên này.

    9. Thụy Điển

    Thụy Điển là đất nước duy nhất trên thế giới thắng ở cuộc thi Manhunt International những hai lần, vào các năm 1998 và 2016. Vì vậy, chẳng có lí do gì mà những anh chàng lãng tử mắt xanh này lại không thể xuất hiện ở bảng xếp hạng của trang web này cả.

    10. Nam Phi

    Dường như các anh chàng đến từ Nam Phi không chỉ dành được danh hiệu Mỹ nam có hình thể đẹp nhất trong các cuộc thi, mà còn có thể duy trì nó cả trong cuộc sống hàng ngày. Có lẽ chính vì vậy mà họ đã dành chiến thắng cao nhất tại cuộc thi Manhunt International năm 1995.

    11. Myanmar

    Đứng ở vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng này chính là Myanmar. Các mỹ nam của đất nước này đã giành được rất nhiều các giải thưởng danh giá, như danh hiệu Mister Global vào năm 2014, cùng với "Best Model" và "Mr. Internet Popularity" trong năm 2015 và 2016.

    12. Cộng hòa Czech

    Các ứng viên đến từ Cộng hòa Czech chính là người nắm giữ vị trí thứ 12 của bảng xếp hạng. Với vẻ ngoài cực điển trai, họ đã từng giành được giải thưởng tại Mister Global vào năm 2016. Hơn nữa, với những bức ảnh đời thường cực lung linh và hút mắt người nhìn, các chàng trai này còn ẵm trọn giải thưởng cho phần chụp ảnh tại các cuộc thi lớn.

    13. Thổ Nhĩ Kỳ

    Bảng xếp hạng còn có sự góp mặt của các mỹ nam đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Được biết, các mỹ nam này đã từng tham gia các cuộc thi lớn như Mr. World vào năm 1996 và Manhunt International vào năm 2005. Họ cũng giành giải thưởng “Best Physique” dành cho các anh chàng có hình thể đẹp vào năm 2016.

    14. Pháp

    Đứng thứ 14 trong bảng xếp hạng chính là những chàng trai hào hoa phong nhã đến từ đất nước Pháp lãng mạn. Dù xếp ở thứ hạng không được cao cho lắm nhưng họ cũng đã rất nhiều lần đạt giải tại các cuộc thi như Manhunt International và Mister World vào năm 2002 và 2015, được trao tặng danh hiệu “Mr. Congeniality”.

    15. Hàn Quốc

    Nhắc đến Hàn Quốc, chắc hẳn trai đẹp là chủ đề không bao giờ hết “hot”. Vẻ đẹp của họ vô cùng đa dạng, từ lãng tử hào hoa đến dễ thương, thân thiện. Sehun, Ji Chang Wook, So Ji Sub hay Jo In Sung gần như là câu cửa miệng của chị em mỗi khi được hỏi “ai đẹp trai nhất xứ Hàn”. Dù chưa bao giờ đạt thứ hạng cao nhất trong các cuộc thi sắc đẹp nhưng đại diện của đất nước này thường mang về nhiều giải phụ có giá trị cao.

    Mỹ An (T/h theo Bright Side)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-nam-xep-thu-2-top-15-nuoc-co-nhieu-dan-ong-dep-trai-nhat-the-gioi-a215941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan