+Aa-
    Zalo

    Vietnam Airlines mở thêm 2 đường bay tới Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai đường bay quốc tế mới đến Thủ đô Tokyo của Nhật Bản là Hà Nội - Haneda và Đà Nẵng - Narita sẽ được khai thác vào tháng 7 tới đây.

    (ĐSPL) - Hai đường bay quốc tế mới đến Thủ đô Tokyo của Nhật Bản là Hà Nội - Haneda và Đà Nẵng - Narita sẽ được khai thác vào tháng 7 tới đây.

    Theo tin tức từ Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), hãng này sẽ thêm 2 đường bay thẳng tới Nhật Bản từ tháng 7/2014, gồm: Hà Nội - Haneda và Đà Nẵng - Narita.

    Theo đó, đường bay giữa Hà Nội - Haneda sẽ được khai thác từ ngày 1/7 với tần suất 7 chuyến/tuần. Đường bay giữa Đà Nẵng - Narita sẽ được khai thác từ ngày 16/7 với tần suất 4 chuyến/tuần bằng máy bay Airbus A321.

    Với việc mở rộng thêm 2 đường bay trên, hiện đường bay tới Nhật của Vietnam Airlines đã lên con số 10, nâng tổng số chuyến bay của hãng lên 62 chuyến/1 tuần.

    Vietnam Airlines sẽ bán vé ưu đãi nhân dịp mở 2 đường bay mới tới Nhật Bản.

    Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc Thương mại của Vietnam Airlines cho biết thêm, với việc khai thác 2 đường bay trên, Vietnam Airlines sẽ là hãng hàng không khai thác nhiều đường bay thẳng nhất với tần suất cao nhất nối liền Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng với 4 thành phố lớn của Nhật Bản là: Tokyo, Osaka, Fukuoka và Nagoya. 

    Hai đường bay Hà Nội - Haneda và Đà Nẵng - Narita khi chính thức đi vào khai thác trong tháng 7 tới sẽ giúp nhu cầu đi lại của khách công vụ trong nội địa Nhật Bản cũng như lượng khách du lịch từ Nhật Bản đến Việt Nam tăng lên. 

    Vietnam Airlines cũng sẽ triển khai chương trình bán vé ưu đãi cho khách hàng nhân dịp mở 2 đường bay này. Theo đó, giá vé khứ hồi trên đường bay Hà Nội - Haneda là 6,3 triệu đồng áp dụng cho khách lẻ có vé xuất tại Việt Nam từ nay đến 15/6, khởi hành từ ngày 1/7 - 15/7. Giá vé khứ hồi trên đường bay Đà Nẵng - Narita là 7,3 triệu đồng xuất vé từ nay đến 31/12, khởi hành từ 16/7 đến hết 31/12.

    Được biết, trong năm 2013, Vietnam Airlines đạt doanh thu hợp nhất lên đến 72.555 tỷ đồng (tăng 8,5\% so với kế hoạch), nộp ngân sách Nhà nước ước đạt 3.113 tỷ đồng (tăng 9,8\% kế hoạch đề ra), lợi nhuận trước thuế đạt 533 tỷ đồng (tăng 34\% so với kế hoạch). Hãng đã thực hiện được 114.000 chuyến bay an toàn, vận chuyển khoảng 15 triệu lượt khách.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-airlines-mo-them-2-duong-bay-toi-nhat-ban-a33515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Top 10 hãng Hàng không tốt nhất thế giới

    Top 10 hãng Hàng không tốt nhất thế giới

    Kết quả xếp hạng vừa được Skytrax, một tổ chức tư vấn du lịch chuyên xếp hạng các hãng hàng không, công bố sau khi thực hiện khảo sát trực tuyến với 18,2 triệu khách hàng từ 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên tòan thế giới.