+Aa-
    Zalo

    Vietnam Idol: Nhật Thủy hát “Tự nguyện” khiến dân mạng xúc động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ca khúc chiến thắng của Nhật Thủy hát trong đêm chung kết Vietnam Idol 2014 đã tạo nên "cơn sốt" trong cộng đồng mạng.

    Ca khúc chiến thắng của Nhật Thủy hát trong đêm chung kết Vietnam Idol 2014 đã tạo nên "cơn sốt" trong cộng đồng mạng.

    vietnam idol 2014

    Ca khúc chiến thắng "Tự nguyện" trong đêm chung kết Vietnam Idol của Nhật Thủy đã tạo nên "cơn sốt" trong cộng đồng mạng.

    Giữa lúc cả nước đang hướng về Biển Đông, ban tổ chức chương trình đã quyết định thay ca khúc chiến thắng vào phút chót. Nhật Thủy đăng quang Vietnam Idol mùa thứ 5, nhưng không cất cao giọng hát với “Khoảnh khắc tuyệt vời” mà cùng đồng điệu, hòa chung tâm hồn và thể hiện tình yêu nước với “Tự nguyện”. Và ngay lập tức, “Tự nguyện” đã lay động mạnh mẽ, tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng mạng.

    Theo dự kiến, người đăng quang Vietnam Idol mùa thứ 5 sẽ hát ca khúc “Khoảnh khắc tuyệt vời” của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng - một ca khúc viết riêng cho chương trình và được coi là ca khúc chiến thắng.

    Tuy nhiên, ban tổ chức đã mang đến một cái kết hoàn hảo, bằng việc linh hoạt thay đổi ca khúc chiến thắng bằng một ca khúc nhiều ý nghĩa trong thời điểm này.

    Khi giọng ca trong trẻo, tình cảm của Nhật Thủy cất cao những câu hát đầu tiên trong “Tự nguyện” (sáng tác Trương Quốc Khánh, thơ Tố Hữu), tất cả khán giả trong khán phòng đã trầm trồ và cùng hòa điệu theo bài hát với không khí hào hùng và niềm kiêu hãnh, thể hiện tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc.

    Cảm xúc đó đã lan tỏa đến với tất cả mọi người. Ngay sau khi chương trình kết thúc, cư dân mạng đã chia sẻ cho nhau và ai cũng chung cảm giác xúc động, chưa bao giờ thấy “Tự nguyện” lại hay và ý nghĩa đến vậy.

                                                                                                     Theo Báo lao động

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnam-idol-nhat-thuy-hat-tu-nguyen-khien-dan-mang-xuc-dong-a32616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan