+Aa-
    Zalo

    Vietnam’s Got Talent tập 7: Hoài Linh ngả mũ trước thí sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 7 chương trình Vietnam’s Got Talent vừa khép lại cùng 14 tiết mục trình diễn đa dạng về sắc thái, thể loại lẫn những câu chuyện mà mỗi thí sinh mang đến.

    (ĐSPL) - Tập 7 chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent vừa khép lại cùng 14 tiết mục trình diễn đa dạng về sắc thái, thể loại lẫn những câu chuyện mà mỗi thí sinh mang đến sân khấu.
     
    Xem clip:
    Bộ tứ quyền lực đã phải cười nghiêng ngả và phấn khích trước những tiết mục hài hước, thú vị đến từ nhóm kịch cổ trang Chuồn chuồn giấy hay cậu bé ảo thuật gia nhí 8 tuổi. Bên cạnh đó là những phút giây có phần rùng rợn khi chứng kiến thí sinh Tấn Phát thể hiện khả năng nuốt kim vào bụng để rồi sau đó xâu chúng vào cuộn chỉ một cách ngoạn mục.
    Vietnam’s Got Talent tập 7: Hoài Linh ngả mũ trước thí sinh

    Giám khảo Hoài Linh cũng như nhiều khán giả đã rơi lệ trước tình cảm chân thành dành cho người mẹ chưa một lần được thấy mặt của nhạc sĩ, ca sĩ khiếm thị Hà Chương. Và cuối cùng, tập phát sóng khép lại với phần biểu diễn nhiều cảm xúc và bùng nổ của cô bé 13 tuổi Vũ Thái Thảo Vy.
    Trong những năm gần đây, loại hình kịch café được hình thành và phát triển tương đối mạnh ở các thành phố lớn để đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật đa dạng của người xem. Các vở diễn được dàn dựng ngắn, nhiều cao trào và lồng ghép các yếu tố hài hước, hóm hỉnh để tăng sự thu hút cho tiết mục.
    Vietnam’s Got Talent tập 7: Hoài Linh ngả mũ trước thí sinh

    Nhóm kịch Chuồn chuồn giấy là một trong số những nhóm kịch đi theo loại hình này, với số lượng thành viên chỉ vỏn vẹn 15 người và gắn kết vì niềm đam mê diễn xuất, được hoá thân vào những nhân vật cổ trang trong các tích truyện xưa.
    Đến với sân khấu Tìm kiếm tài năng bằng trích đoạn Tây Hồ kỳ duyên, nhóm chỉ thi tài với 3 thành viên là Huỳnh Phạm Đoan Trang (vai Thanh Xà), Trần Thái Duy (vai Bạch Xà), Đông Hải (vai Hứa Tiên – Pháp Hải). Điều đặc biệt là từ lúc bước ra sân khấu cho đến khi giới thiệu tên, cả khán giả lẫn các giám khảo đều đinh ninh người đóng vai Bạch Xà là nữ, chỉ đến khi anh chàng Thái Duy tiết lộ tên, tất cả mới vỡ oà vì trình độ giả gái từ phong cách đều giọng nói vô cùng thuyết phục.
    Tiết mục của cả nhóm với nhiều chi tiết hài hước, thú vị và cách trình diễn duyên dáng, nhịp nhàng đã khiến ban giám khảo và các khán giả có mặt cười không ngớt đồng thời dành tặng những tràng pháo tay giòn giã cho tiết mục.
    “Tụi em có một tiết mục rất tuyệt vời. Để lấy được tiếng cười của khán giả không phải là dễ. Cái duyên đó không phải dễ tìm. Nhất là Duy. Để nói được cái giọng nữ ngọt ngào và hay như vậy, kể cả anh với anh Lộc cũng phải chịu thua. Đó là nói thật tình”, Giám khảo Hoài Linh khen ngợi.
    Vietnam’s Got Talent tập 7: Hoài Linh ngả mũ trước thí sinh

    Ngay sau đó, giám khảo Thành Lộc đã tiếp lời rằng “Tôi muốn nói với các bạn phần biên tập của các bạn về mặt lời thoại nó rất là dí dỏm, lời văn viết hay lắm. Trang phục cũng rất có tính thẩm mỹ. Cái đỉnh cao của nghệ thuật diễn xuất là sự dung dị. Các bạn diễn rất dung dị, chính sự dung dị mới đạt được hiệu quả cao như thế này. Một tiết mục rất xuất sắc, cảm ơn các bạn rất nhiều”.
    Giám khảo Huy Tuấn dành lời khen ngợi nhóm “Phải nói thật với các bạn là trong 3 mùa Tìm kiếm tài năng thì chúng tôi có rất nhiều tiết mục sân khấu, tiết mục hài, tiết mục kịch và hầu như tiết mục nào tôi cũng bấm chuông giữa chừng. Đây là tiết mục đầu tiên mà tôi ngồi xem từ đầu đến cuối một cách chăm chú, tạm gọi là nuốt từng lời của các bạn. Và tôi ngồi tôi quan sát thấy anh Thành Lộc, anh Hoài Linh cũng dán mắt vào tiết mục của các bạn, há hốc mồm ra để xem, tôi biết rằng các bạn đã làm được một điều rất đặc biệt.”
    Nhóm Chuồn chuồn giấy sau đó đã xuất sắc giành được 4 sự đồng ý của các giám khảo. Giám khảo Huy Tuấn cũng hóm hỉnh chia sẻ thêm “Nếu như tôi không biết bạn Duy là bạn trai, tôi đã phải lòng bạn luôn rồi!”.
    Như vậy là Chuồn chuồn giấy đã đi tiếp vào vòng trong, khép lại ngày tuyển chọn thứ hai của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent nhiều bất ngờ và thú vị. Ngay sau đó, ngày tuyển chọn thứ ba của vòng loại sân khấu miền Nam lại bắt đầu với một thí sinh nhí ngộ nghĩnh và đáng yêu.
    Ở mùa thứ hai của chương trình Tìm kiếm tài năng, ảo thuật gia Mạnh Phương đã trở thành một gương mặt thu hút và tạo nên nhiều kịch tính lẫn tràng cười sảng khoái trên sân khấu khi “qua mặt” giám khảo Huy Tuấn với trò giấu đồ vật vào tay. Trong tập 7, khán giả gặp lại Mạnh Phương nhưng với vai trò người thầy, và học trò của anh là cậu bé ảo thuật gia nhí Trần Đăng Khoa.
    Xuất hiện trên sân khấu với câu hỏi đáng yêu, hồn nhiên “Chú Thành Lộc ơi, đứng ở đâu vậy chú Thành Lộc?”, Đăng Khoa đã khiến ban giám khảo phải bật cười vì ngoại hình mũm mỉm cùng điệu bộ có một chút lóng ngóng, vụng về của mình. Ngay sau đó, cậu bé đã làm ảo thuật biến quả trứng gà thành chú gà trưởng thành cùng hộp ảo thuật nhưng sau 3 lần thử cũng nhiều lần lắc đầu, tặc lưỡi thì Đăng Khoa mới thành công.
    Vietnam’s Got Talent tập 7: Hoài Linh ngả mũ trước thí sinh

    Tiếp đến, Đăng Khoa nhờ đến sự trợ giúp của giám khảo Thuý Hạnh trên sân khấu để cùng diễn hai trò ảo thuật khác. Màn đầu tiên, cậu bé nhờ Thuý Hạnh làm theo mình khi vỗ tay nhiều lần và sau đó quay sang “Cảm ơn cô vì đã vỗ tay và khen con!” khiến mọi người cười phá lên vì thích thú khi biết Thuý Hạnh đã bị Đăng Khoa lừa rất ngọt mà không hề hay biết.
    Trò ảo thuật thứ hai, Đăng Khoa cầm tay giám khảo xinh đẹp và sau đó rút ra một đoá hồng đỏ thắm để tặng. Mặc dù vậy, điệu bộ lóng ngóng, chưa linh hoạt nên cậu bé đã ngã xuống nền và nhanh chóng đứng dậy khiến giảm khảo Thuy Hạnh cười không ngớt đồng thời tặng cho cậu bé một nụ hôn lên má khích lệ.
    Kết thúc phần biểu diễn, giám khảo Thuý Hạnh nhận xét “Con rất là duyên dáng, rất là dễ thương. Sự lóng ngóng, sự đáng yêu của con trên sân khấu đều khiến cho mọi người rất là vui. Con đã rất là thành công khi mang đến niềm vui cho mọi người và cho chính bản thân cô. Cảm ơn con nhé, tình yêu trong lòng của cô!”
    Cũng chính lúc này, giám khảo Thuý Hạnh đã tinh mắt phát hiện “người quen cũ” đứng phía trong cánh gà và mời ra cùng đứng với học trò của mình, không ai khác chính là “hot boy” ảo thuật Nguyễn Phương của mùa 2. Giám khảo Huy Tuấn sau khi ồ lên vì nhớ lại lần bị lừa cũ cũng nhận xét “Chú rất là thích ở cháu điều này, tức là các nhà ảo thuật lên sân khấu, họ rất là gian, họ lừa hết cái này đến lừa cái kia. Còn cháu thì thật thà nhất trong tất cả các nhà ảo thuật. Mình có sai cái gì cũng phải để cho tất cả mọi người biết. Đấy cũng là một sự duyên dáng".
    Giám khảo Thành Lộc thì chia sẻ thêm rằng “Cú lừa cô Hạnh của cháu làm chú thoả mãn ghê lắm. Vì ba người đàn ông này không lừa được người phụ nữ này vậy mà người đàn ông bé bỏng kia lại lừa được. Mà còn lời được cái nụ hôn nữa đã quá cơ chứ.”
    Kết quả cuối cùng cả ba giám khảo nam đều gật đầu đồng ý cho cậu bé đáng yêu đi tiếp vào vòng trong.
    Nguyễn Văn Kỳ đến từ Nghệ An đã đem đến cho khán giả theo dõi lẫn ban giám khảo một tiết mục nhiều màu sắc và bay bổng với những quả bong bóng xà phòng được tạo hình khéo léo. Ít ai biết để có thể thoải mái chơi đùa trên sân khấu như vậy, dung dịch xà phòng phải được pha chế theo một tỉ lệ nhất định các chất khác nhau chứ không dùng bọt xà phòng thông thường. Đồng thời, với những phần biểu diễn như thổi khói vào bong bóng hay tạo bong bóng khổng lồ mà ở giữa là giám khảo Thuý Hạnh đòi hỏi một sự tập luyện kĩ lưỡng. Tiết mục của Văn Kỳ đã nhận được sự khen ngợi từ giám khảo Thuý Hạnh và tấm vé đi tiếp vào vòng trong được trao cho anh là hoàn toàn xứng đáng.
    Vietnam’s Got Talent tập 7: Hoài Linh ngả mũ trước thí sinh

    Hình ảnh hát mộc cùng phần đệm của guitar không còn quá xa lạ với khán giả Tìm kiếm tài năng khi đã có quá nhiều thí sinh lựa chọn phương án này để thể hiện.
    Thế nhưng, Ngô Nhật Trường lại trở nên khác biệt khi lựa chọn bản tình ca Pháp nổi tiếng Aline của Christophe để thể hiện trên sân khấu. Phần biểu diễn mượt mà, êm ái và truyền cảm khiến giảm khảo Huy Tuấn phải bày tỏ sự khen ngợi “Phần trình diễn của bạn là khá tốt bởi vì bạn có một chất giọng truyền cảm. Bạn cũng có tâm hồn và người nghe rõ ràng cũng cảm nhận được nhạc cảm của bạn khi trình diễn. Có một điều duy nhất mà tôi thấy thiếu ở đây là kỹ năng trình diễn trên sân khấu”. Nhật Trường đã nhận được ¾ sự đồng ý để tiếp tục đi tiếp vào vòng trong.
    Trong ngày thi thứ ba của vòng loại sân khấu miền Nam, các tiết mục hát và ảo thuật vẫn xuất hiện với tần suất khá dày. Tuy nhiên, trái với hai ngày thi trước, các tiết mục này vẫn còn thiếu một chút yếu tố may mắn, đồng thời phần thể hiện của các thí sinh chưa đủ thuyết phục bốn vị giám khảo khó tính nên đành phải ngậm ngùi dừng chân. Tuy vậy, ban giám khảo vẫn đánh giá cao yếu tố độc đáo cũng như những gì mà các thí sinh đã tim tòi và chuẩn bị khi đi với sân khâu Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba.
    Đỗ Hoàng My lựa chọn thể loại hát làm chất liệu chính cho bài dự thi của mình. Tưởng chừng cô gái này sẽ đơn thuần giống với rất nhiều thí sinh khác nhưng Hoàng My lại kết hợp hai thể loại rap và nhạc cách mạng vào trong phần biểu diễn của mình khá sáng tạo và ngẫu hứng. Bài hát “Cô gái vót chông” nổi tiếng bởi giọng ca của nữ NSND Thu Hiền được cô nàng thêm thắt và bổ sung phần đọc rap vào giữa bài. Tuy nhiên, có lẽ vì tâm lý chưa vững vàng nên ngay từ những nốt đầu tiên, Hoàng My đã hát sai nhịp và tông của bài hát nên xét trên tổng thể, phần dự thi của Hoàng My chưa thật sự thành công như mong đợi. Kết quả cuối cùng, cả bốn giám khảo đều không đồng ý đồng nghĩa với việc Hoàng My phải dừng chân tại vòng loại.
    Vietnam’s Got Talent tập 7: Hoài Linh ngả mũ trước thí sinh

    Đến với sân khấu Got Talent, Trần Tấn Tâm Minh lại lựa chọn một ca khúc nói về miền đất Sóc Trăng với phần múa minh hoạ cũng trang phục rất tông xuyệt tông. Tuy nhiên, khi xét về phần giọng hát thì Tâm Minh lại chưa đủ độ chín cũng như sự ấn tượng để thuyết phục bốn vị giám khảo. Giám khảo Thành Lộc sau khi lắng nghe Tâm Minh trình bày cũng chia sẻ rằng “Ở bạn thì tôi thấy giọng hát không thật sự có sự đặc biệt, hát không điêu luyện. Ngay cả chuyện bạn nhảy múa thì tôi thấy bạn múa không có đẹp. Tất cả giống như bạn mô phỏng lại niềm yêu thích của bạn với văn nghệ mà thôi!”.
    Gần giống với thí sinh Hoàng My, Nguyễn Minh Đức (15 tuổi) cũng lựa chọn thể loại rap trong ca khúc Không cần một ai nữa cho phần trình diễn của mình. Các giám khảo cũng nhận xét Minh Đức hát thường quên lời và thiếu sự giao lưu với khán giả. Tuy nhiên điều này cũng tương đối dễ hiểu xuất phát từ chứng tự kỷ của em ngày còn bé nên các giảm khảo đã động viên em cố gắng thêm ở những mùa sau nếu vẫn quyết tâm thi tiếp.
    Vietnam’s Got Talent tập 7: Hoài Linh ngả mũ trước thí sinh

    Ảo thuật dường như là một đặc sản của sân khấu Tìm kiếm tài năng mùa ba khi xuất hiện rất nhiều gương mặt nổi trội và gây sự ngạc nhiên, tò mò lẫn thán phục trong từng tiết mục của họ. Tuy vậy, chưa hẳn tiết mục nào cũng tạo được hiệu ứng trong khán giả như những gì anh chàng Việt Duy đã làm được trong tập 6. Đến với sân khấu lần này, Nguyễn Văn Linh đã sử dụng bộ bài làm đạo cụ chính cho phần trình diễn. Sau khi nhờ giám khảo Thành Lộc lựa chọn một lá bài bất kỳ, anh chàng đã mời Thành Lộc bước lên sân khấu và đốt tấm lịch có sẵn để rồi sau đó xuất hiện phiên bản to hơn của chính là bài được chọn cùng tấm hình bộ tứ quyền lực. Tuy vậy, hạn chế của Văn Linh được giám khảo Thuý Hạnh nhận xét nằm ở phần giao lưu chưa tốt và đài từ tương đối khó nghe khiến mọi người ngơ ngác, không theo kịp phần biểu diễn.
    Dương Thị Huyền là ảo thuật gia nữ duy nhất trong các thí sinh trình diễn ảo thuật mùa ba. Trong phần trình diễn của mình, cô đã thể hiện phần thay đổi trang phục ngay trên sân khấu khá lạ mắt. Thế nhưng, giám khảo Hoài Linh cũng nhận định Dương Thị Huyền chưa thật nhanh tay để có thể đạt được tốc độ ấn tượng mà phần biểu diễn cần đến, do đó yếu tố ấn tượng và gây ngạc nhiên chưa đủ để có thể khiến bốn giảm khảo gật đầu.
    Vietnam’s Got Talent tập 7: Hoài Linh ngả mũ trước thí sinh

    Nếu như mở màn cho sân khấu vòng loại miền Nam ở tập 5, “người điện” Hoàng Nhựt đã khiến giám khảo Thuý Hạnh phải che mặt vì hoảng sợ thì tập phát sóng này, giám khảo Huy Tuấn lại chính là vị giám khảo phải rùng mình. Và màn trình diễn gây nên điều này đến từ chàng trai Tấn Phát và khả năng nuốt kim. Mở đầu, Tấn Phát đã nhờ đến giám khảo Thuý Hạnh kiểm tra về độ sắc bén của những cây kim đã được chuẩn bị và sau đó lần lượt nuốt hết bó kim vào miệng. Sau đó, Tấn Phát tiếp tục rút ra một cuộn chỉ trắng rồi nuốt một đầu vào miệng, đầu còn lại anh chàng nhờ giám khảo Thuý Hạnh kéo ra. Phần rùng rợn nhất của tiết mục chính là khi nữ giám khảo kéo từ từ ra, từng cây kim đã được xâu trong sợi chỉ trắng, điều nay vừa mang chút ngoạn mục lẫn kinh hãi khiến giảm khảo Huy Tuấn phải nhăn mặt và hoảng sợ.
    Vietnam’s Got Talent tập 7: Hoài Linh ngả mũ trước thí sinh

    Ngay khi tiết mục kết thúc, giám khảo Thành Lộc đã trêu giám khảo Thuý Hạnh vì phần hỗ trợ rút kim ra, nữ giám khảo thực hiện chuyên nghiệp và tạo dáng như người mầu khiến cả ba giám khảo còn lại bật cười. Quay trở lại phần trình diễn, cả giám khảo Thuý Hạnh lẫn Thành Lộc đều khen ngợi Tấn Phát vì phần dẫn dắt cuốn hút, cách thể hiện tạo kịch tính thuyết phục dù mở đầu hơi run. Giám khảo Hoài Linh thì chúc mừng vì “Em đã nhận được một lời khen từ một người trong ban giám khảo gọi là Thánh soi. Soi ghê lắm, nhất là ảo thuật, cô ấy bóc mẽ người ta kinh khủng lắm. Hy vọng vào vòng trong, chúng tôi sẽ nhìn thấy những tiết mục khác. Riêng tôi, tôi vẫn thích bạn giữ tiết mục nuốt kim nhưng với điều kiện bạn nuốt kim may bao đó.”
    Đến với Tìm kiếm tài năng, có rất nhiều thí sinh đến từ khắp các vùng miền trên cả nước. Họ đem đến sân khấu ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi chỉ là một tình cảm rất đỗi giản dị, chân thật ấp ủ. Thí sinh khiếm thị Hà Chương tâm sự anh đến với sân khấu Got Talent qua ca khúc “Cõng mẹ đi chơi” của nhạc sĩ Trần Quế Sơn. Phần trình diễn của Hà Chương được đánh giá cao khi truyền cảm, chân thành dù độ luyến láy chưa thật sự chuyên nghiệp như các ca sĩ khác.
    Giám khảo Thành Lộc đã gởi lời khen tặng sau khi lắng nghe phần trình diễn của Hà Chương rằng “Giọng hát của bạn nó rất là tình cảm. Nó nồng nàn trong từng cái luyến láy. Nó cũng chưa phải là một cái luyến láy rất là điêu luyện của ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng mà nó rất có hồn. Cái điều này rất là quan trọng. Đôi khi một người ca sĩ chuyên nghiệp, giọng rất hay nhưng họ cứ vô hồn. Ở bạn thì bạn làm cho tôi rất xúc động”.
    Vietnam’s Got Talent tập 7: Hoài Linh ngả mũ trước thí sinh

    Sau khi nhận được 4 sự đồng ý, Hà Chương đã nghẹn ngào chia sẻ thêm về tiết mục của mình “Em chọn bài hát Cõng mẹ đi chơi của anh Trần Quế Sơn tại vì em rất biết ơn mẹ em sinh em ra nhưng chưa bao giờ em được nhìn thấy mẹ của em. Cùng là người miền Trung, em nghĩ là hình ảnh anh Sơn viết về mẹ cũng sẽ giống ít nhiều hình ảnh của mẹ em. Khi một người mẹ sinh ra và nuôi một đứa con trưởng thành thì vô cùng vất vả, đặc biệt khi sinh ra một đứa con hình hài hoặc khiếm khuyết gì đó trên bản thân. Người mẹ đó phải chịu rất nhiều nỗi đau, và sự giằng xé trong tâm hồn. Người mẹ đó phải bao dung lắm, phải yêu thương con của mình lắm. Em cũng muốn cảm ơn mẹ của em đã sinh em ra và cảm ơn những người mẹ đã sinh ra những người con khuyết tật. Chính những người đó là những người bao dung, những người mẹ Việt Nam rất là tuyệt vời.”
    Đến với sân khấu Tìm kiếm tài năng với ca khúc Uống Trà, cô bé Dương Nghi tạo dấu ấn rất riêng của mình bằng sự ngộ nghĩnh, trong sáng và phong cách biểu diễn tinh nghịch. Uống trà là một ca khúc có tiết tấu khó, luyến láy và thay đổi cao độ liên tục nhưng Dương Nghi xử lý tương đối thành công bằng chất giọng trong, cao và được đánh giá nhiều tiềm năng. Kết thúc phần biểu diễn, các giảm khảo đều bày tỏ sự ủng hộ và dành tấm vé đi tiếp vào vòng trong cho cô bé.
    Vietnam’s Got Talent tập 7: Hoài Linh ngả mũ trước thí sinh

    Popping là một trong những thể loại khá quen thuộc với khán giả, đặc biệt là ở tập 3 khi nhóm nhảy Milkyway đã tạo dấn ấn bằng những động tác đồng diễn đẹp mắt. Tuy nhiên, một điều ít người biết đến là trong popping, có rất nhiều nhánh nhỏ khác ít được phổ biến hơn nhưng mỗi khi trình diễn lại tạo nên sự sục sôi và phấn khích. Anh chàng Nguyễn Vũ Hải đã lựa chọn thể loại robot (hay còn gọi là botting) để làm chất liệu chủ đạo cho phần nhảy của mình. Cả phần trình diễn, Vũ Hải đã hoá thân vào một chú robot xuất sắc và di chuyển cổ lẫn phần thân người giống hệt một robot thực sự. Ngoài ra, Vũ Hải cũng phối hợp thêm các động tác popping khác để tạo hiệu ứng mạnh mẽ hơn. Kết thúc phần thi, Hải đã giành được tấm vé đi tiếp với 4 sự đồng ý từ ban giám khảo.
    Vũ Thái Thảo Vy ngay từ khi cất giọng để trình bày ca khúc “Cảm ơn tình yêu” đã khiến cả ban giám khảo phải lặng thinh và chăm chú lắng nghe. Một cô bé mới chỉ 13 tuổi nhưng lại sở hữu một chất giọng vang, sáng sân khấu đồng thời có chút già dặn, trưởng thành hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Cảm ơn tình yêu đã được ca sĩ Uyên Linh thể hiện lần đầu tiên trong đêm chung kết Vietnam’s Idol, nay được Thảo Vy thể hiện lại khá thành công và thấp thoáng dáng dấp của một ca sĩ chuyên nghiệp trong tương lai. Ngay khi vừa kết thúc những lời ca cuối cùng, toàn bộ khán phòng đã đứng bật dậy để cổ vũ và vỗ tay nhiệt liệt cho phần biểu diễn của thí sinh nhỏ tuổi nhưng tài năng này.
    Giám khảo Hoài Linh khi nhận xét về tiết mục đã chia sẻ rằng “Khi mà con cất giọng hát lên chú rất bất ngờ. Chú quay qua chú Tuấn liền. Chú nói nếu nhắm mắt không nghĩ một cháu bé 13 tuổi có thể hát được như vậy. Giọng hát của con là một trong những giọng hát mà những ca sĩ lớn, những ca sĩ đàn chị, đàn anh cũng phải đáng gờm với giọng hát của con lắm đó.”
    Giám khảo Huy Tuấn cũng đồng tình “Chất giọng của cháu, mọi người không chờ đợi ở một người ở lứa tuổi của cháu. Già dặn hơn rất là nhiều. Cách xử lí của cháu cũng rất là người lớn. Cháu xử lí rất là chuyên nghiệp. Cái quan trọng nhất là chú cảm thấy cháu rút ruột rút gan ra hát bài hát này”.
    Kết thúc phần biểu diễn, Thảo Vy đã giành tấm vé quý giá vào vòng trong trong sự ủng hộ của 4 vị giám khảo và tất cả những khán giả có mặt vì phần biểu diễn xứng đáng và thuyết phục.
    Tập phát sóng thứ 8 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent Vòng bán kết mùa 3 sẽ ngày diễn ra 16/11/2014. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-got-talent-tap-7-hoai-linh-nga-mu-truoc-thi-sinh-a68398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan