+Aa-
    Zalo

    Vietnam's Next Top Model 2014 cùng hai quán quân bị “ném đá” dữ dội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai quán quân của Vietnam's Next Top Model 2014 là Quang Hùng và Nguyễn Oanh bị “ném đá” dữ dội sau khi cùng được công bố chiến thắng đêm qua 17/1/2015.

    (ĐSPL) - Hai quán quân của Vietnam's Next Top Model 2014 là Quang Hùng và Nguyễn Oanh bị “ném đá” dữ dội sau khi cùng được công bố chiến thắng đêm qua 17/1/2015.

    Sau kết thúc đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2014, cư dân mang xôn xao tranh cãi và có nhiều ý kiến chỉ trích, “ném đá” trên các báo và mạng xã hội về cuộc thi, hai quán quân và ekip chương trình.

    Nhiều ý kiến cho rằng Nguyễn Oanh và Quang Hùng được ban giám khảo và ban tổ chức sắp xếp, ưu ái cho vị trí quán quân từ trước đêm chung kết. Vì vậy, tại đêm chung kết, dù có phần thể hiện không xuất sắc hơn các thí sinh trong cùng top 5 ở phần catwalk nhưng Nguyễn Oanh và Quang Hùng vẫn vào top 2 chung cuộc.

    Nguyễn Oanh và Quang Hùng đều là quán quân Vietnam's Next Top Model 2014.

    Quang Hùng là người mẫu chuyên nghiệp và việc lên ngôi ở chương trình cũng đã khiến nhiều khán giả không  cảm thấy thuyết phục. Xét về góc độ này, rõ ràng các thí sinh không chuyên nghiệp sẽ bị bất lợi và cuộc thi không công bằng như những mùa trước. Hơn nữa, Quang Hùng còn là “nàng thơ” của giám khảo Đỗ Mạnh Cường trong các show diễn.

    Nguyễn Oanh là thí sinh cũng được xếp ở vị trí trung tâm và diện trang phục nổi bật hơn các thí sinh khác khi catwalk. Trước đó trong các tập phát sóng, Nguyễn Oanh là thí sinh luôn gây tranh cãi vì bị chê kém về ngoại ngữ, ứng xử kém, vô lễ…  

    Nguyễn Oanh được thiên vị quá rõ?

    Tuy nhiên, giám khảo Xuân Lan bất ngờ bổ sung Nguyễn Oanh vào top 5 thay vì top 4 như mọi năm đã làm dấy lên nhiều ý kiến thiên vị thí sinh. Trong đêm chung kết, Xuân Lan cũng bày tỏ việc cô và ekip chịu “ném đá” và ra sức bảo vệ Nguyễn Oanh bởi thí sinh này đi lên từ số 0.

    Tiêu chí của chương trình là chọn người mẫu để vươn ra tầm quốc tế và việc tiếng Anh kém của Nguyễn Oanh càng không thuyết phục khán giả.

    Phần thi tạo dáng chụp ảnh của top 2 không có nhận xét của ban giám khảo và không có hình ảnh chụp thí sinh cũng khiến khán giả bị hụt hẫng. Phần công bố quán quân, MC cũng bị “ném đá” bởi công bố Nguyễn Oanh thắng giải xong mới nói rằng có nhầm lẫn và công bố thêm có đến hai quán quân.

    Hàng loạt bình luận "ném đá" và thất vọng về Vietnam's Next Top Model 2014.

    Kết quả có hai quán quân của ekip Vietnam's Next Top Model 2014 là rất bất ngờ. Tuy nhiên, điều này đi ngược lại với tiêu chỉ của chương trình vì chỉ có một quán quân là người thắng giải. Vì thế, nhiều khán giả bảy tỏ hụt hẫng, cho rằng chương trình đã lừa dối, dựng chuyện để gây chú ý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietnams-next-top-model-2014-cung-hai-quan-quan-bi-nem-da-du-doi-a79738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan