+Aa-
    Zalo

    Vinasun sa thải tài xế taxi mắng chửi, ném chai nước vào nữ hành khách ở TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãng taxi Vinasun vừa thông báo cho hay đã ra quyết định xử phạt tài xế mắng chửi, ném chai nước vào khách hàng khiến dư luận bức xúc cuối tuần trước.

    Hãng taxi Vinasun vừa thông báo cho hay đã ra quyết định xử phạt tài xế mắng chửi, ném chai nước vào khách hàng khiến dư luận bức xúc cuối tuần trước.

    Ông Tạ Long Hỷ, Phó Tổng giám đốc thường trực Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) cho biết, hãng đã quyết định cho thôi việc đối với tài xế Bùi Văn H.

    Theo ông Hỷ, đây là sự cố đáng tiếc bởi các tài xế làm việc cho hãng đều được đào tạo kỹ lưỡng về nghiệp vụ, kỹ năng cũng như thái độ phục vụ từ lúc đón khách đến khi trả khách. Thậm chí, hãng còn mời chuyên gia và giảng viên nước ngoài để huấn luyện cho tài xế cung cách phục vụ hành khách chuyên nghiệp hơn.

    Phó Tổng giám đốc thường trực Vinasun cho rằng, quyết định cho thôi việc tài xế Bùi Văn H. cũng là bài học cho các tài xế khác trong quá trình làm việc. Đồng thời, ông Hỷ tỏ lòng biết ơn nữ hành khách phản ánh sự việc để hãng đánh giá được năng lực của tài xế.

    Vinasun đã cho thôi việc tài xế chửi bới, có hành động hành hung nữ hành khách - ảnh NVCC.

    Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 11/8, một nữ hành khách đi xe taxi Vinasun từ một khách sạn tại TP HCM ra sân bay Tân Sơn Nhất, là chị L.N.C (ngụ quận Thanh Xuân, Hà Nội) tố tài xế taxi lái xe quá nhanh, không an toàn. Khi yêu cầu đổi xe, chị bị tài xế lấy chai nước uống ném vào người, khiến vai bị bầm tím. Cùng đi với chị C. còn có vài người khác, trong đó có cả người lớn tuổi và trẻ em.

    Biên bản làm việc của Vinasun ghi nhận sự việc trưa 11/8 - Ảnh: NVCC.

    Nhiều người dân chứng kiện sự việc này đã ngăn lại, không cho tài xế đi. Sau đó, công an phường 2, quận Tân Bình và bộ phận thanh tra của Vinasun đã đến lập biên bản về trường hợp này.

    Hai người thân của chị C. phải đón xe ôm ra sân bay trước cho kịp giờ bay trong khi chị phải ở lại giải quyết vụ việc nên đã bị trễ chuyến bay về Hà Nội, phải đổi sang chuyến khác.

    Chị C. cũng cho biết thêm, để nhân viên của Vinasun đến ghi nhận sự việc, chị đã phải “mướt mồ hôi” để gọi cho tổng đài của hãng.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinasun-sa-thai-tai-xe-taxi-mang-chui-nem-chai-nuoc-vao-nu-hanh-khach-o-tphcm-a240234.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan