+Aa-
    Zalo

    Vinawindows- Sự hài lòng của bạn là sứ mệnh của chúng tôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỗi người trong cuộc sống đều mong muốn tìm được hạnh phúc cho riêng mình, nhưng không phải con đường nào dẫn đến hạnh phúc, cũng trải đầy hoa hồng.....

    Mỗi người trong cuộc sống đều mong muốn tìm được hạnh phúc cho riêng mình, nhưng không phải con đường nào dẫn đến hạnh phúc, cũng trải đầy hoa hồng. Sẽ gian truân, nhọc nhằn và nhiều chông gai, nhưng biết làm việc có tâm, sẽ nâng tầm giá trị. Cùng với đó, mỗi sản phẩm của Vinawindows phải làm hài lòng khách hàng là sứ mệnh mà ông Nguyễn Văn Hoan- Giám đốc Công ty CP Vinawindows coi đó là sứ mệnh, kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của công ty.

    Thành lập 02/03/2009, trải qua 10 năm hình thành và phát triển, từ một xưởng sản xuất cửa nhựa lõi thép và cửa cuốn tự động đến nay Công ty CP Vinawindows đã không ngừng lớn mạnh và chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

    Phóng viên Báo Đời sống và Pháp luật có buổi phỏng vấn ông Nguyễn Văn Hoan- Giám đốc Công ty CP Vinawindows, được ông chia sẻ những khó khăn những ngày đầu thành lập cho đến thời điểm thương hiệu Vinawindows chiếm lĩnh được thị trường.

    Thưa ông, ông có thể cho biết ý tưởng nào đưa ông đến với ngành nghề kinh doanh cửa nhôm để bén duyên với thương hiệu Vinawindows?

    Những năm trước 2009, thời điểm đó thị trường Bất động sản đang phát triển như vũ bão, thị trường bùng nổ, xây dựng nhiều hơn. Trước thời cơ đó, nắm bắt được thị trường xây dựng cần nhiều đến sản phẩm tiện dụng được chế phẩm từ nhôm kính hơn nữa. Cũng từ đó, thương hiệu Vinawindows được hình thành.

    Vậy, những ngày đầu thành lập Vinawindows có gặp những khó khăn gì không thưa ông?

    Khó khăn kể ra rất nhiều, nhưng thời điểm khó khăn nhất mà Vinawindows gặp phải là thời điểm bong bóng bất động sản bị vỡ, để tồn tại duy trì được chúng tôi phải giảm chi phí phụ qua trung gian nhưng vẫn phải đảm bảo giá trị sản phẩm.

    Hiện, nhôm được sử dụng nhiều nhưng để cạnh tranh được khâu máy móc phụ tùng phải được đầu tư một cách bài bản, máy móc phải hiên đại để giảm cạnh tranh, giá thành so sánh theo ba cách. Sản xuất số lượng lớn thì khâu bán hàng được lựa chọn lúc này là thông qua những khách hàng truyền thống khi công ty đã thi công để xin lời giới thiệu, và nhân viện thi công trực tiếp sale khách hàng. Đồng thời, mỗi công nhận được chuyên môn hóa phụ trách từng công đoạn và tạo ra sản phẩm đẹp hơn.

    Ông Nguyễn Văn Hoan tại văn phòng làm việc

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cửa làm từ nhôm. Vậy theo ông phải làm gì để người tiêu dùng có thể chọn và tin tưởng sản phẩm của Vinawindows?

    Như bạn biết đấy, bán hàng hóa, bán sản phẩm chính là bán niềm tin, khách hàng mua sản phẩm của mình chính là họ đang mua niềm tin từ phía bạn. Hơn nữa, bạn phải đưa ra được giải pháp để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, biết họ cần gì để tư vấn làm sao cho họ hài lòng. Điều này, tại Vinawindows chúng tôi đã và đang làm rất tốt.

    Minh chứng cho những gì tôi chia sẻ ở trên, đó là khách hàng đến và chọn Vinawindows, sản phẩm được bảo hành và đổi mới trong 2 năm, đặc biệt bảo hành duy trì định kỳ miễn phí tới tận 6 năm (mỗi năm một lần), khi thay thế được hoàn toàn miễn phí. Đây là điểm khác biệt mà các công ty cùng ngành nghề chưa có nơi nào dám cam kết điều này.

    Tại Vinawindows, khu sản xuất của chúng tôi tuyệt đối không có hàng giả, hàng nhái, và hàng kém chất lượng. Công nhân tại Vianwindows phải tốt nghiệp trung cấp cơ khí trở lên, mỗi một công đoạn công việc được bổ đầu chuyên môn rất rõ ràng. Dựa trên mô hình sản xuất của Nhật Bản, sản phẩm của Vinawindows là sản phẩm chính hang, đúng tiêu chuẩn chất lượng đáp ứng được nhu cầu khắt khe của khách hàng, mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài.

    Vậy điều gì tạo nên thành công của anh ngày hôm nay?

    Với tôi chất lượng và uy tín sẽ gây dựng được lòng tin với khách hàng. Hơn ai hết, khách hàng chính là người cảm nhận rõ nét nhất. Hiện, sản phẩm cửa làm từ nhôm kính trên thị trường có rất nhiều, nhưng với thương hiệu Vinawindows luôn tạo cho khách hàng sự cảm nhận về chất lượng, mẫu mã sản phẩm trên cơ sở luôn hướng tới sự hoàn thiện.

    Trong ánh mắt hân hoan hạnh phúc được thể hiện rõ trong chia sẻ cảm xúc. Thật vui và hạnh phúc biết bao khi bạn bước vào một căn nhà mới và nhận được những sản phẩm tốt, bát mắt về thẩm mỹ. Để có được niềm vui đó, với tôi  xuyên suốt phương châm và là kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh của mình luôn là “làm việc phải có tâm, ắt sẽ nâng tầm giá trị”, mỗi một cán bộ công nhân viên của Vinawindows khi làm việc với khách hàng luôn thể hiện thái độ nhiệt tình, chu đáo, trung thực và luôn phải nói lời cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Vinawindows đúng như tôn chỉ công ty học tập theo phong cách của người Nhật Bản.

    Cảm ơn anh rất nhiều về buổi trò chuyện ngày hôm nay. Với tiêu chí làm việc có tâm sẽ nâng tầm giá trị, và những cam kết Vinawindows là đối tác có trách nhiệm và tin cậy, sự hài lòng của bạn là sứ mệnh của chúng tôi, tin rằng anh sẽ có luôn khẳng định và phát triển mạnh thương hiệu Vinawindows. Xin được chúc anh sức khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp anh đã lựa chọn.

    Một số hình ảnh tại văn phòng công ty.

    Hữu Minh - Hoàng Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinawindows--su-hai-long-cua-ban-la-su-menh-cua-chung-toi-a283285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan