+Aa-
    Zalo

    Vinh danh ban lãnh đạo cấp cao thương hiệu Lurcinn tại hội nghị da liễu quốc tế 2024 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 1.3.2024, Đánh dấu một chặng đường rực rỡ năm 2023 cùng những thành tích đáng kể, thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Lurcinn đã tổ chức buổi lễ vinh danh các nhà lãnh đạo cấp cao đã cùng đồng lòng đưa thương hiệu ngày càng phát triển và lan toả đến cộng đồng người tiêu dùng tại Việt Nam và nước ngoài.

     

    Hội nghị da liễu quốc tế 2024 với sự góp mặt của nhà sáng lập thương hiệu Lurcinn bà Nguyễn Thị Lành và bà Nguyễn Thị Dịu cố vấn chuyên môn của Lurcinn Group cùng các khách mời là tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ và các chuyên gia đến từ nước ngoài. Ngoài ra còn có ca sĩ Tăng Phúc thể hiện qua các tiết mục sôi động cùng hơn 5000 khách mời là các quý đối tác, quý đại lý và quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng thương hiệu Lurcinn trong suốt 2 năm. 

    Trong đó có những gương mặt nổi bật trong dàn ban lãnh đạo cấp cao, họ cũng chính là những tấm gương có sự nỗ lực không ngừng tạo ra được giá trị trong công đồng ngành làm đẹp và cùng sứ mệnh tạo ra cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng cho hàng triệu phụ nữ. Để tỏ lòng tri ân và dành đến những điều tốt đẹp đến với các lãnh đạo, Lurcinn đặc biệt làm buổi lễ vinh danh và trao chứng nhận Master da liễu quốc tế trực tiếp tại sân khấu do chuyên gia Martin Henry đến từ Pháp đảm nhận. 

    Giám đốc điều hành Thuỷ Nguyễn là một trong số thành viên trong ban lãnh đạo cấp cao tại thương hiệu Lurcinn. Người có nhiều kinh nghiệm và chiến lược Marketing trong việc giảng dạy và đào tạo thực chiến trong ngành làm đẹp nhiều năm. Cô được trực tiếp tham gia và triển khai chuyển giao công nghệ trực tiếp tại Châu Âu, Ms Thuỷ Nguyễn còn là một trong số những cố vấn chiến lược cho hàng nghìn các chủ spa trong và ngoài nước, và có đội nhóm phát triển mạnh mẽ với hơn hàng thành viên , cùng sứ mệnh " Phủ sóng thương hiệu Lurcinn tại khu vực miền Nam, trao đi nhiều giá trị trong lĩnh vực làm đẹp". 

    Giám đốc kim cương Lan Nguyễn hiện đang hoạt động tại Châu Âu, định cư và làm việc tại Cộng Hòa Séc. Với một khát khao lan tỏa giá trị làm đẹp đến hàng triệu phụ nữ trên thế giới, cô đã lấy câu chuyện của chính mình để truyền tải thông điệp đến khách hàng và giúp họ thay đổi quan điểm về cái đẹp. Cô đã góp phần không nhỏ trong việc lan tỏa thương hiệu Lurcinn đến với đông đảo người tiêu dùng nước ngoài và khẳng định thương hiệu Việt không chứa các hoạt chất có hại cho da. 

    Giám đốc thị trường Hương Vũ người con sinh ra và lớn lên ở Nam Định, khởi nghiệp hơn 10 năm trong ngành làm đẹp. Hiện cô đang sở hữu 2 spa tại Nam Đinh và Hà Nội, tuy tuổi đời còn trẻ nhưng cô đã chứng minh cho mọi người thấy được năng lực và tài năng của mình được khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp. Với ý chí làm giàu mãnh liệt, khao khát được thành công để giúp ích nhiều hơn cho cộng đồng xã hội. Trăm triệu hạt mưa không hạt mưa nào là rơi nhầm chỗ cũng như thông điệp cô muốn gửi đến qua câu nói của Brian Tracy."Hãy luôn thể hiện lòng biết ơn. Hãy nói cảm ơn với tất cả những người bạn gặp và tất cả những gì họ làm cho bạn" 

    Bên cạnh đó , Lurcinn cũng vinh danh mười phó tổng giám đốc có thành tích xuất sắc và đạt được các cột mốc đáng ghi nhận trong năm 2023. Với sự dẫn dắt của ban lãnh đạo, Lurcinn đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Không chỉ vậy, Lurcinn còn chú trọng xây dựng thương hiệu uy tín, khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

    Lễ vinh danh  là lời tri ân sâu sắc của ban lãnh đạo công ty Lurcinn đối với những đóng góp to lớn của các vị lãnh đạo xuất sắc. Sự thành công của Lurcinn là minh chứng cho sức mạnh của tinh thần đoàn kết, đồng lòng. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự dẫn dắt của ban lãnh đạo tài ba, cùng sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên, Lurcinn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa, khẳng định vị thế thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam và vươn xa ra thị trường quốc tế.

    Từ tháng 3/2022 công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LASA trình làng thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn. Sau một thời gian ra mắt, Lurcinn công bố nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, hướng tới đáp ứng nhu cầu tại các cơ sở làm đẹp, spa. Ngoài ra, công ty cũng công bố việc đầu tư công nghệ, hướng đến tạo ra các sản phẩm làm đẹp mới, đột phá và phù hợp với làn da châu Á.

    Thông tin liên hệ:

    SĐT: 02432.97.97.97

    Fanpage: https://www.facebook.com/LurcinnGroupVietNam

    Website: www.Lurcinn.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-danh-ban-lanh-dao-cap-cao-thuong-hieu-lurcinn-tai-hoi-nghi-da-lieu-quoc-te-2024-a614224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.