+Aa-
    Zalo

    Vinh danh thương hiệu Đông y Nguyên Khí tại lễ trao giải Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua, chương trình truyền thông Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt & Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2020 được tổ chức tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia.....

    Vừa qua, chương trình truyền thông Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt & Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2020 được tổ chức tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam, Đông y Nguyên Khí được vinh danh là thương hiệu đứng TOP 10 những Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2020.

    Chương trình do Viện Chính sách pháp luật và Quản lý, Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức. Sự kiện cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, phát triển văn hóa kinh doanh, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước, đồng thời cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, hợp tác và phát triển.

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Triệu Văn Thìn – Chủ tịch Hội chống hàng giả & bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội - Trưởng ban tổ chức nhận định: “Với việc hội nhập kinh tế sâu rộng và toàn diện, trong 6 tháng đầu năm 2020 dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng tiêu cực đến kinh tế, xã hội nói chung. Đặc biệt là các hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam. Trong bối cảnh đó, mỗi doanh nghiệp, doanh nhân đã nỗ lực tìm kiếm các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, duy trì sản xuất nhằm đảm bảo việc làm cho người lao động. Nhiều doanh nghiệp đã xuất sắc trong việc tìm ra hướng đi mới trong đại dịch, đồng thời khẳng định vai trò của mình trong các hoạt động chung tay góp sức cùng toàn Đảng, doàn dân chống dịch…”

    <iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/qERSvyFZKnU" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

    Các thương hiệu, tổ chức doanh nghiệp được xét chọn phải là doanh nghiệp hoạt động theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam và có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ở thị trường trong nước. Có uy tín với khách hàng, định hướng phát triển bền vững, có chính sách và kế hoạch phát triển thương hiệu cụ thể và lâu dài, có nguồn lực để phát triển, đồng thời cam kết và quyết tâm hướng đến các giá trị của xã hội. Thương hiệu được người tiêu dùng nhận biết trên thị trường, sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn, tiện lợi, thân thiện với môi trường, được người tiêu dùng lựa chọn.

    Đông y Nguyên Khí nhận chứng nhận và Cup Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2020

    Đáp ứng những tiêu chí trên Đông y Nguyên Khí đã vinh dự đạt “Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2020”. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh của Đông y Nguyên Khí với mục tiêu xây dựng và khẳng định chất lượng, uy tín và sức mạnh của một thương hiệu Việt trên thị trường Việt Nam.

    Với chứng nhận danh hiệu lần này Đông y Nguyên Khí vô cùng tự hào khi là một trong số doanh nghiệp được công nhận về những đóng góp tích cực của mình đối với thị trường kinh doanh trong nước. Dần khẳng định thương hiệu của mình ngày càng phát triển và có được những thành tựu nhất định để có thể đồng hành cùng các đối tác tiềm năng trong tương lai. Đây cũng sẽ là nguồn động lực to lớn để Đông y Nguyên Khí tiếp tục cống hiến để có những bước tiến vượt bậc trong năm 2020.

    Công ty TNHH Đông Y Nguyên Khí được thành lập năm 2000 lấy tên là Phòng chẩn trị y học cổ truyền, là công ty sản xuất và phân phối các sản phẩm dược phẩm đông y chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với sự hợp tác của một số bác sỹ đã và đang công tác tại Bệnh viên y học cổ truyền quân đội, từ nghiên cứu cho đến thực tế, công ty chuyên sâu sản xuất và phân phối các sản phẩm điều trị thành công một số bệnh như: bệnh gout, khớp, dạ dày, đại tràng, viêm tắc mạch chi, trĩ,... Và thành công hơn cả là điều trị mụn , nám , chăm sóc da , làm đẹp… qua sự kết hợp các thảo dược quý thành các bài thuốc Y học cổ truyền điều trị hiệu quả bệnh mà không lo tái phát.

    Với chiến lược mở rộng phạm vi hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu điều trị của người bệnh. Năm 2008, các bác sỹ ở đây đã quyết định đưa Phòng khám đi lên thành Công ty CP y học cổ truyền Nguyên Khí để triển khai phân phối các sản phẩm đến các nhà thuốc tại các tỉnh thành trong cả nước. Bệnh nhân khi đến với công ty đều được tư vấn về sản phẩm và các vấn đề liên quan đến sức khỏe bởi bác sỹ và đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh, công ty luôn coi trọng và xác định chữ tín là yếu tố quan trọng hàng đầu. Mọi hoạt động của công ty đều nhằm mục tiêu cao nhất là mang lại niềm tin sức khỏe cho bệnh nhân và sự tự tin, vẻ đẹp cho người phụ nữ.

    Thông tin chi tiết:

    Đông Y Nguyên Khí

    Địa chỉ: Căn 17 liền kề 17, KĐT New House, Xa La, Hà Đông

    Địa thoại: 0964.324.422

    Website: http://dongduocnguyenkhi.com/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-danh-thuong-hieu-dong-y-nguyen-khi-tai-le-trao-giai-thuong-hieu-nhan-hieu-noi-tieng-dat-viet-va-nha-lanh-dao-doanh-nghiep-xuat-sac-2020-a332826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan