+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Long: Tài xế ô tô say rượu nặng, tông 5 xe máy trên phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ va chạm giao thông tại Vĩnh Long làm 2 người đi xe máy bị thương nặng, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Sáng ngày 16/1, Thanh Niên dẫn thông tin từ Công an TP. Vĩnh Long (Vĩnh Long) cho biết, đơn vị đang tiếp tục xác minh, xử lý vụ tài xế có nồng độ cồn trong hơi thở điều khiển xe ô tô tông 5 xe máy khiến 2 người bị thương nặng.

    Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 18h ngày 15/1, xe ô tô BS 64E-000.27 do Đỗ Hữu Hiếu (46 tuổi, ngụ thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) điều khiển lưu thông hướng từ phường 1 về phường 4 (TP. Vĩnh Long).

    Khi đến nút giao giữa đường Trưng Nữ Vương và Nguyễn Đình Chiểu, xe ô tô này bất ngờ lao qua chiều ngược lại, tông trực diện 5 xe máy đang lưu thông trên đường. Hậu quả, 2 người đi xe máy bị thương nặng, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    vinh long tai xe o to say ruou nang tong 5 xe may tren pho
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công An Nhân Dân Online.

    Tại hiện trường, phần đầu ô tô biến dạng, nhiều xe máy bị hư hỏng. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của tài xế ô tô 1,2 mg/lít khí thở, vượt gấp nhiều lần so với quy định, theo Tri Thức Trực Tuyến. 

    Trước đó, ngày 15/1, ông Văn Công Minh, Giám đốc Sở Y tế Vĩnh Long, cho biết việc đi lại của người dân hiện nay thực hiện theo Nghị quyết 128 của chính phủ, người dân phải chủ động theo dõi sức khỏe của mình và tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 của cơ quan y tế.

    Theo đó, người từ các tỉnh khác về quê Vĩnh Long đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần không cần thực hiện cách ly y tế. Tỉnh cũng không phân biệt người về từ vùng đỏ (cấp độ 4) hay vùng xanh (cấp độ 1).

    “Hiện tại, hầu hết người dân đã tiêm hoặc tiêm đủ liều vắc xin ngừa COVID-19. Có nhiều người đã tiêm mũi 3, số chưa tiêm vaccine thì rất hiếm. Do đó, khi người dân từ tỉnh khác về Vĩnh Long sẽ không phải thực hiện biện pháp cách ly y tế nào. Tuy nhiên, phải khai báo y tế, tự theo dõi sức khỏe, thực hiện nghiêm 5K, thông báo đến cơ quan y tế ngay khi có các dấu hiệu sốt, ho…”, ông Minh thông tin thêm.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-long-tai-xe-o-to-say-ruou-nang-tong-5-xe-may-tren-pho-a525891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan