+Aa-
    Zalo

    Vĩnh Thuyên Kim hóa bà nội Cô dâu 8 tuổi nhảy hit khủng của Sơn Tùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ ca sĩ “Teen vọng cổ” gây thích thú cực độ khi hóa thân thành bà nội khó tính trong bộ phim Cô dâu tám tuổi trong đêm thi chủ đề điện ảnh.

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ “Teen vọng cổ” gây thích thú cực độ khi hóa thân thành bà nội khó tính trong bộ phim Cô dâu tám tuổi trong đêm thi chủ đề điện ảnh.

    Tập 6 chương trình Người nghệ sĩ đa tài vừa hé hộ 4 tiết mục sẽ biểu diễn của các nghệ sĩ còn lại trong vòng 2 với chủ đề điện ảnh. Ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ ngồi ghế nóng cùng Việt Hương và Thanh Bạch để chọn ra những tiết mục hay nhất để đi tiếp. Sau đêm thi này, 2 thí sinh có số điểm thấp nhất sẽ phải bị loại khỏi chương trình.


    Trong teaser mới nhất, Vĩnh Thuyên Kim gây tò mò với hình ảnh bà nội bá đạo của Anandi trong bộ phim truyền hình dài nhất và gây chú ý nhất tại Việt Nam của Ấn Độ là Cô dâu 8 tuổi.

    Điều đặc biệt biệt hơn, nữ ca sĩ còn nhảy múa tưng bừng với bản hit khủng của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP là ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau. Chia sẻ về tiết mục này, Vĩnh Thuyên Kim cho biết, vì ở vòng 1 cô  bị giám khảo chê nhiều nên sẽ quyết tâm mang tất cả những kỹ năng và ý tưởng tốt nhất cho phần thi của mình. Đây sẽ là một bữa tiệc thịnh soạn mà nữ ca sĩ muốn mang đến khán giả với nhiều chi tiết gây cười, cùng vũ đạo nóng bỏng.


    Gây tiếng vang trong vòng đầu tiên với phần biểu diễn ca khúc Chị đi tìm em, diễn viên Lê Phương hứa hẹn sẽ tiếp mục chinh phục khán giả khi lấy cảm hứng từ bộ phim triệu đô Em là bà nội của anh vào tiết mục của mình. Theo tiết lộ, cô sẽ kết hợp cả diễn xuất, hát và vũ đạo cực nóng bỏng cùng trợ diễn là diễn viên Thuận Nguyễn.


    Vẫn chọn cải lương cho đêm thi chủ đề điện ảnh, Hùng Thuận sẽ mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới khi hóa thân thành Bùi Kiệm trong bộ phim Lục Vân Tiên. Không bi lụy và giàu nước mắt như ở vòng đầu tiên, lần này nam diễn viên sẽ thử thách mình khi đưa hài vào cải lương và làm mới thể loại nghệ thuật kém người nghe này trở nên hấp dẫn hơn.


    Nữ ca sĩ Miko Lan Trinh xuất hiện trong trailer với hình ảnh đẹp mong manh cùng kỹ năng khiêu vũ đẹp mắt. Được biết trong phần thi này cô sẽ mang đến nhiều ký ức cho khán giả khi tái hiện lại bộ phim Titanic một thời.

    Tập 6 Người nghệ sĩ đa tài với nhiều bất ngờ sẽ được lên sóng lúc 21h, thứ 3, ngày 11/10 trên THVL1.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ysaIYSeSIh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-thuyen-kim-hoa-ba-noi-co-dau-8-tuoi-nhay-hit-khung-cua-son-tung-a165230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan