+Aa-
    Zalo

    Visual thách thức cam thường của Lan Ngọc tại Đạp gió bản Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng dự đoán Ninh Dương Lan Ngọc sẽ có nhiều cơ hội toả sáng tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" 2023.

    Sau thành công của Chi Pu tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, chương trình bản Việt quy tụ dàn "chị đẹp" đình đám trong showbiz khiến khán giả mong chờ. Hiện tại, 4 sao nữ trong danh sách tham dự chương trình đã chính thức được công bố. Sự xuất hiện của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ, từ visual đến vũ đạo đều dự sẽ bùng nổ. 

    Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên được người hâm mộ mong đợi hơn cả. Nổi tiếng và được công chúng biết đến qua bộ phim điện Cánh Đồng Bất Tận, mỹ nhân sinh năm 1990 liên tục có những bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất.

    Ở độ tuổi 33, Lan Ngọc sở hữu gia tài phim điện ảnh đồ sộ với nhiều tác phẩm nổi tiếng, ăn khách như: Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn… Sự có mặt của Lan Ngọc trong danh sách 30 người của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 không khỏi khiến khán giả bất ngờ.

    visual thach thuc cam thuong cua lan ngoc tai dap gio ban viet 1
    Lan Ngọc là một trong những "chị đẹp" trong dàn sao Việt tham gia Đạp gió bản Việt.

    Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu nhan sắc được cư dân mạng ưu ái gọi là "mỹ nhân không góc chết". Không chỉ rạng rỡ mỗi khi xuất hiện tại sự kiện mà Lan Ngọc còn "vượt ải" khi bị "team qua đường" hay cam thường zoom cận visual. Lan Ngọc còn nhiều lần tự tin khoe sắc vóc gợi cảm vì sở hữu vòng eo 56cm, số đo nhỏ nhất nhì Vbiz.

    "Ngọc nữ" trẻ trung, ngày càng nhuận sắc và luôn biến hoá đa dạng phong cách trong mỗi lần lộ diện trước công chúng. Nhan sắc và vóc dáng gợi cảm là một trong những ưu điểm khiến Lan Ngọc ghi điểm trong hành trình sắp tới. 

    visual thach thuc cam thuong cua lan ngoc tai dap gio ban viet 2
    Nhan sắc thách thức mọi ống kính của "ngọc nữ" màn ảnh Việt.

    Nói về chuyện diễn viên đi thi hát, nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ: "Đây là một chương trình giải trí để gửi đến khán giả những tiết mục ấn tượng và nhiều điều mới mẻ được thể hiện theo hình thức nhóm nhạc. Vì thế, khán giả sẽ không quá gò ép, soi xét bởi đây không phải là một cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp. Cho nên tôi cũng không quá đặt nặng câu chuyện ca hát không phải thế mạnh của bản thân".

    Về kỹ năng chuyên môn, Ninh Dương Lan Ngọc từng đạt danh hiệu Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015. Nữ diễn viên chia sẻ về vấn đề lấn sân sang ca hát: "Đây là một chương trình giải trí để gửi đến khán giả những tiết mục ấn tượng và nhiều điều mới mẻ được thể hiện theo hình thức nhóm nhạc. Vì thế, khán giả sẽ không quá gò ép, soi xét bởi đây không phải là một cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp. Cho nên tôi cũng không quá đặt nặng câu chuyện ca hát không phải thế mạnh của bản thân".

    XEM THÊM: 1001 câu thả thính cực chất giúp bạn gây ấn tượng với người thương

    visual thach thuc cam thuong cua lan ngoc tai dap gio ban viet 3
    Lan Ngọc có thể biến hoá đa dạng phong cách, hình tượng.

    "Tôi nhảy tốt nên sẽ tập trung thể hiện điều đó nhiều hơn. Còn ở góc độ âm nhạc sẽ có sự phối hợp của các thành viên trong một nhóm với nhau. Vì vậy khi kết hợp ăn ý vẫn sẽ có thể mang đến những phần trình diễn mãn nhãn cho khán giả", nữ ca sĩ cho biết thêm. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/visual-thach-thuc-cam-thuong-cua-lan-ngoc-tai-dap-gio-ban-viet-a588524.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan