+Aa-
    Zalo

    VN Ngày Nay và những hoạt động xã hội nổi bật trong năm 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 2 năm ra mắt sản phẩm, VN Ngay Nay - Ứng dụng đọc thông tin hiểu bạn nhất đã đạt được 22 triệu lượt tải

    Sau gần 2 năm ra mắt sản phẩm, VN Ngay Nay - Ứng dụng đọc thông tin hiểu bạn nhất đã đạt được 22 triệu lượt tải – một con số cực kỳ ấn tượng. Không chỉ phát triển mạnh về sản phẩm mà VN Ngày Nay còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, dự án cộng đồng trong năm 2018.

    Khi mới ra sản phẩm vào 5/2017 tập thể nhân viên của VN Ngày Nay không ngừng cố gắng để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn. Các tính năng về tổng hợp tin tức, mạng xã hội được hoàn thiện. Người dùng ngày càng tin tưởng qua số lượt tải ấn tượng lên đến 22 triệu. Bên cạnh việc phát triển sản phẩm thì VN Ngày nay cũng quan tâm đến các hoạt động cộng đồng. Là một doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam, VN Ngày Nay hiểu rõ sứ mệnh của mình nên hoàn toàn không thể làm ngơ trước những khó khăn tồn tại nơi cộng đồng. Với mong muốn giúp xã hội giảm bớt đi những mảnh đời khó khăn, VN Ngày Nay đã tham gia vào nhiều hoạt động thiện nguyện với những đóng góp tích cực.

    Trong năm 2018, VN Ngày Nay đã ghi tên mình vào một loạt các dự án cũng như chương trình mang dấu ấn xã hội. Nổi bật trong đó là những hoạt động sau: VN Ngày Nay gửi lời tri ân cùng chương trình “Mỹ Lai hướng đến tương lai”, VN Ngày Nay tổ chức đêm Trung thu rước đèn cho hơn 200 trẻ em nghèo trên địa bàn thành phố, VN Ngày Nay chung tay cùng chương trình Kết nối âm nhạc với sự góp mặt của ca sĩ Chí Thiện,…

    Các hoạt động xã hội của VN Ngày Nay trong năm 2018

    Trong suốt thời gian diễn ra chương trình “Mỹ Lai hướng đến tương lai”, VN Ngày Nay luôn là đơn vị đồng hành và hỗ trợ kịp thời trong việc đưa tin về những hoạt động của Quỹ hướng đến những nạn nhân của trận thảm sát Mỹ Lai, những khoảnh khắc lịch sử của dân tộc và tôn vinh những tổ chức cá nhân đã đóng góp cho quỹ.

    Không chỉ dừng lại đó, VN Ngày Nay hiểu rằng cái Tết Trung thu rất quan trọng đối với trẻ em. Đặc biệt những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thì một cái Tết Trung thu đầm ấm lại càng có ý nghĩa hơn. VN Ngày Nay cùng Công ty SCID, Quận Đoàn Quận 1 phối hợp tổ chức chức chương trình từ thiện Đêm hội trăng rằm cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 1. VN Ngày Nay đã trao những phần quà đến từng em nhỏ góp một phần nhỏ để các em có một cái Tết Trung thu trọn vẹn

    Bên cạnh đó, VN Ngày Nay còn đồng hành truyền thông cùng các hoạt động mang ý nghĩa khác như: Hội chợ việc làm tại Đại học KHXH – VN Tp. Hồ Chí Minh.

    VN Ngày Nay luôn tin rằng doanh nghiệp cũng chính là một phần của cộng đồng. Chính vì vậy, VN Ngày Nay luôn xem hoạt động xã hội là một phần quan trọng trong nỗ lực khẳng định thương hiệu và mong muốn được đóng góp nhiều giá trị hơn nữa cho xã hội.

    Nga Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vn-ngay-nay-va-nhung-hoat-dong-xa-hoi-noi-bat-trong-nam-2018-a259982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan