+Aa-
    Zalo

    Vợ bán trứng gà, chồng hốt hoảng vì trót nhỏ thuốc chuột lên trứng để bẫy chuột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người chồng nhỏ thuốc chuột lên trứng để tiêu diệt chuột, ai ngờ vợ đem trứng đi bán. 4 tiếng sau họ mới tìm lại được vị khách hàng mua trứng

    Người chồng nhỏ thuốc chuột lên trứng để tiêu diệt chuột, ai ngờ vợ đem trứng đi bán. 4 tiếng sau họ mới tìm lại được vị khách hàng mua trứng. Sự việc khiến nhiều người hốt hoảng.

    Một chủ cửa hàng tạp hóa tại thành phố Nam Ninh, Trung Quốc đã vô cùng hốt hoảng sau khi biết vợ mình vừa bán đi 26 quả trứng. Người vợ đã vô cùng ngạc nhiên vì sao chồng lại hốt hoảng, lo sợ đến vậy khi chị bán được gần hết số trứng còn lại trong cửa hàng.

    Anh Lý - chủ cửa hàng tạp hóa.

    Theo Sohu, ông chủ này họ Lý, tên đầy đủ là Lý Thanh Lương. Lý là chủ cửa hàng tạp hóa tại chợ nông sản, quận Lương Khánh, thành phố Nam Ninh, Trung Quốc. Sau khi sự việc xảy ra rất nhiều báo chí đã tìm đến gia đình anh Lý. Trả lời tờ Tin tức Quảng Tây, Lý cho hay “Tất cả chỉ là sự cố ngoài ý muốn. Tuy nhiên, hành động của tôi là sai, tôi biết và tôi xin nhận trách nhiệm về mình. May mắn người không sao là được rồi. Tôi sẽ rút kinh nghiệm sau sự cố lần này".


    Quả trứng bị nứt vỏ được nhỏ thuốc chuột.

    Anh Lý thuật lại sự việc. Vì bán hàng tạp hóa nên cửa hàng của anh chất rất nhiều đồ, đặc biệt là thực phẩm ăn được. Tuy nhiên, trong cửa hàng của anh lại xuất hiện chuột, anh đã thử dùng biện pháp để bắt chuột nhưng không được. Vài hôm trước, mấy con chuột đã phá hỏng số trứng trong cửa hàng của anh. Vì quá tức giận nên anh quyết định nhỏ thuốc chuột lên 3 quả trứng bị chuột làm vỡ để tiêu diệt lũ chuột quái ác này. Anh đã cố tình để 3 quả trứng này tách riêng ra, tuy nhiên vì có việc phải ra ngoài nên khi ở nhà vợ anh đã trót bán cho khách hàng lẫn cả 3 quả trứng đó. Khi trở về nhà Lý vô cùng hoảng hốt vì không thấy 3 quả trứng đau. Anh hỏi vợ thì biết chị đã bán chúng đi rồi. Sự việc trở nên khó khăn khi người vợ không hề biết gì về thông tin khách hàng, cô chỉ nhớ đó là một người phụ nữ. Nghe vợ nói người khách đó sống ở gần cửa hàng của mình, cả hai đã lập tức chạy đi tìm nhưng không thu được kết quả. Cuối cùng, Lý phải nhờ đến sự giúp đỡ của công an.


    Cuối cùng anh Lý phải nhờ đến sự giúp đỡ của công an.

    Dựa trên thông tin mà anh Lý cung cấp, cùng những hình ảnh thu được từ camera giám sát trong khu vực, cảnh sát đã tìm ra người mua trứng. Tuy nhiên thời điểm đó cách lúc bán trứng được 4 tiếng.

    Vị khách đó là chị Giả, người Sơn Đông nhưng đến Nam Ninh thuê trọ. Chị đến cửa hàng anh Lý mua trứng và chọn đúng 3 quả trứng có độc vì nó được bán khá rẻ do vỡ vỏ.

    3 quả trứng đã được nấu chín.

    Khi được biết đó là 3 quả trứng có thuốc chuột, chị rất lo sợ, bởi hai mẹ con chị đã trót ăn trứng cách đây ít giờ. “Trứng bị vỡ vỏ rồi được bán với giá rẻ hơn thông thường, với lại tôi nghĩ mua về ăn luôn nên không cần lành lặn, đẹp đẽ làm gì, đằng nào cũng đập vỏ, mua được giá rẻ sẽ tiết kiệm được tiền. Ai có thể nghĩ trứng có thuốc chuột chứ”, chị Giả chia sẻ với phóng viên.

    “Khi biết hai mẹ con ăn phải trứng có thuốc chuột, thực sự tôi sợ đến mức không từ gì diễn tả hết”.

    May mắn là chị và con trai sau khi ăn xong không có biểu hiện gì bất thường. Sau khi ở viện kiểm tra 3 ngày và không có ảnh hưởng gì về sức khỏe, hai mẹ con đã ra viện. Toàn bộ viện phí hết 10.000 NDT (tương đương 35 triệu đồng) đã được anh Lý chi trả.

    Vì sự việc này, anh Lý cũng chủ động bồi thường cho mẹ con chị Giả thêm 6.000 NDT.

    Theo Sohu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-ban-trung-ga-chong-hot-hoang-vi-trot-nho-thuoc-chuot-len-trung-de-bay-chuot-a186913.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan