+Aa-
    Zalo

    Vợ “bầu” Kiên dặn chồng nhớ uống thuốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Như những lần dự tòa trước, trong phiên phúc thẩm này,vợ “bầu” Kiên vẫn luôn thể hiện là một người đàn bà bí ẩn và rất mực quan tâm chồng.

    (ĐSPL) – Như những lần dự tòa trước, trong phiên phúc thẩm này,vợ “bầu” Kiên vẫn luôn thể hiện là một người đàn bà bí ẩn và rất mực quan tâm chồng.

    Vào ngày 28/11, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại Hà Nội mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Đức Kiên (tức "bầu" Kiên), nguyên Phó chủ tịch Hội đồng sáng lập ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB) và 5 đồng phạm về tội kinh doanh trái phép, trốn thuế, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

    Ngay từ sáng sớm, vợ “bầu” Kiên, bà Đặng Ngọc Lan đã có mặt để thực hiện các thủ tục trước khi phiên tòa bắt đầu.

    Vợ “bầu” Kiên dặn chồng nhớ uống thuốc

    Bà Đặng Ngọc Lan tới phiên tòa với tập tài liệu trong tay. (Ảnh VTC).

    Đặc biệt hơn so với những ngày dự tòa sơ thẩm trước đó, lần tham dự tòa này, vợ “bầu” Kiên đã gây chú ý với bởi tập tài liệu bà cầm trên tay khi vào trong tòa án.

    Xem video:

    “Bầu Kiên” kêu oan, đồng phạm xin giảm nhẹ

    Vào buổi chiều, khi tòa đang tóm tắt bản án bản án sơ thẩm thì ông Trần Ngọc Thanh (nguyên giám đốc Công ty cổ phần đầu tư ACB Hà Nội - đã bị tòa sơ thẩm kết án 5 năm 6 tháng tù, không kháng cáo mà hầu tòa với tư cách người liên quan) bị choáng, ngất xỉu.

    Tòa phải yêu cầu lực lượng y tế vào phòng xử để cấp cứu cho ông Thanh. Các nhân viên y tế đã mang cán vào phòng xử để đưa ông Trần Ngọc Thanh ra xe cấp cứu.

    Kết thúc ngày xét xử phúc thẩm đầu tiên, vợ “bầu” Kiên đã tiễn chồng ra tận xe thùng. Trong những phút gặp gỡ ngắn ngủi, bà Lan dặn “bầu” Kiên phải uống thuốc đầy đủ, đừng để bị ngất xỉu như ông Thanh.

    Theo lời luật sư bào chữa cho “bầu” Kiên, kể từ khi bị bắt giam đến nay, Nguyễn Đức Kiên chưa được gặp gỡ vợ con và người thân. Thông qua luật sư bào chữa, người đàn ông tóc bạc này nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ tình cảm kịp thời từ phía gia đình. Đặc biệt, người vợ trẻ và 3 cậu con trai luôn dành tình yêu thương cho Nguyễn Đức Kiên.

    Cậu con trai lớn của “bầu” Kiên đã viết thư động viên bố và hứa cố gắng chăm sóc 2 em trai nhỏ đã làm “bầu” Kiên phần nào an tâm về gia đình khi thiếu vắng mình trong một thời gian dài. Lúc này đây, đại gia “bầu” Kiên từng sở hữu cả nghìn tỉ đồng trong tay mới thấm thía giá trị của hai từ tự do, đôi khi có nhiều tiền cũng không thể mua được.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bau-kien-dan-chong-nho-uong-thuoc-a71543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.