+Aa-
    Zalo

    Vợ bầu vượt mặt, chồng ra ngoài bồ bịch, gái gú liên miên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ghen tuông vô cớ, anh còn nói, sẽ hành hạ tôi tới khi sinh con xong anh mới viết đơn bỏ tôi để tôi biết thế nào là nhục mặt. Giờ tôi không biết phải làm sao?

    (ĐSPL) – Ghen tuông vô cớ, anh còn nói, sẽ hành hạ tôi tới khi sinh con xong anh mới viết đơn bỏ tôi để tôi biết thế nào là nhục mặt. Giờ tôi không biết phải làm sao?

    Tôi là một phụ nữ đã có gia đình, hiện đang mang thai con thứ 2. Từ khi tôi mang thai, đến nay được 6 tháng, chỉ còn 3 tháng nữa là tôi hạ sinh một con trai. Nhưng trong thời gian tôi bầu bí, chồng tôi có ngoại tình với một cô bạn học chung trường (hiện anh đang đi học thêm). Khi biết tin tôi đã rất sốc và đã bị động thai phải nằm viện.

    Biết tôi nằm viện chồng tôi cũng không mấy quan tâm, sau khi về anh có xin lỗi tôi và hứa không tái phạm. Tôi cũng cố gắng bình tĩnh để cho con cái có cha, có mẹ. Nhưng vì sơ suất, tôi có lên mạng tâm sự với một anh bạn hiện làm việc ở nước ngoài. Anh ấy khuyên tôi cố gắng vượt qua. Để làm tôi cười, anh có trêu đùa rằng “nếu khổ quá thì qua đây sống với anh”. Chồng lén mở điện thoại của tôi ra kiểm tra và đọc được, tôi từ đúng thành sai. Chồng lên cơn ghen và chuyển sang hành hạ thể xác và tinh thần tôi.

    Nghi ngờ vợ bầu bồ bịch, chồng ra ngoài gái gú trả thù

    Chồng lên cơn ghen và chuyển sang hành hạ thể xác và tinh thần tôi (Ảnh minh họa)

    Đã bao lần tôi giải thích với chồng rằng chúng tôi không có gì, nhưng anh không nghe và cư xử nhỏ mọn. Anh coi tôi như một ả đàn bà không ra gì, ỷ lại mọi thứ cho tôi từ việc chăm con lẫn nội trợ. Thậm chí lương anh cũng không đem về để nuôi con. Tôi cũng đã nhẫn nhịn và tỏ thái độ muốn làm hòa với anh, anh càng lấn tới. 

    Hiện nay, mọi việc đã đi quá giới hạn, chồng tôi lại ra ngoài bồ bịch, gái gú liên miên. Anh cho rằng, tôi bồ bịch, anh cũng ra ngoài kiếm tí cho vui. Thời gian gần đây, anh cặp với cô bồ gần nhà. Chuyện anh có bồ tất cả hàng xóm gần nhà tôi đều biết, thậm chí cơ quan anh cũng biết, chỉ mình tôi là không biết.

    Khi biết chuyện, tôi có gặp cô ấy và nói chuyện. Cô ta chưa có gia đình và hứa sẽ không qua lại với chồng tôi nữa. Nhưng vấn đề là ở chồng tôi, anh không muốn cắt đứt mà liên tục gọi điện cầu xin cô ta đừng làm thế. Và rồi họ lại tiếp tục qua lại. Mới đây, có người báo rằng, chồng tôi vẫn chở cô ta đi chơi thường xuyên.

    Giờ tôi thực sự hoang mang, tôi không muốn con cái sống thiếu cha mẹ, và tôi cũng sắp lâm bồn. Tôi cũng không rõ mình sẽ chịu đựng thêm bao lâu nữa, mọi thứ quá nặng nề. Chồng tôi cũng tỏ vẻ không cần đến vợ, anh còn nói xấu tôi với bồ. Tất cả cũng vì anh muốn chọc tức tôi. Giờ ban ngày ngày anh đi làm, đêm đêm lại đi chơi. Anh chẳng quan tâm tới gia đình, vợ con. Thậm chí khi giận anh còn lôi cả mẹ tôi ra chửi, tôi giận quá nên cũng lỡ lời nói lại, anh đánh cả tôi (dù tôi đang mang thai giọt máu của anh).

    Nghi ngờ vợ bầu bồ bịch, chồng ra ngoài gái gú trả thù

    Tôi nên làm gì đây, hay dứt khoát, vì cứ tiếp tục tình tình trạng này tôi sự minh sẽ bị trầm cảm sau khi sinh mất (Ảnh minh họa).

    Nghĩ đến con, tôi gạt lòng tự trọng nhẫn nhịn, xin lỗi vì chửi anh, nhưng anh không biết điều vẫn đánh chửi tôi thậm tệ. Anh còn nói, sẽ hành hạ tôi tới khi sinh con xong anh mới viết đơn bỏ tôi để tôi biết thế nào là nhục mặt. Giờ tôi không biết phải làm sao? Tôi nên làm gì đây, hay dứt khoát, vì cứ tiếp tục tình tình trạng này tôi sự minh sẽ bị trầm cảm sau khi sinh mất.

    Chuyên gia Tư vấn trả lời:

    Vợ chồng chị đều là công chức, có học thức, có công ăn việc làm ổn định hãy suy nghĩ thảo luận tìm ra một giải pháp giải quyết vấn đề nảy sinh một cách bài bản có băn hóa đồng thời xây dựng cơ chế sinh hoạt quản lý gia đình và cùng nhau thực hiện. Bởi một người có bản tính trăng hoa nếu không được kiểm soát tốt họ sẽ trăng hoa bất cứ lúc nào khi điều kiện cho phép hoặc cố tình tạo ra hoặc lợi dụng sơ hở của bên kia để ăn vụng. Nội dung cần được kiểm soát: tài chính, thời gian, đối tượng quan hệ.

    Còn việc ly dị, tôi nghĩ chỉ là cách gây áp lực để giữ thể diện của chồng chị thôi, chứ rất ít người đàn ông đi bồ bịch về bỏ vợ con để đi hẳn với bồ, họ chỉ tham lam thỏa mãn nhục dục thôi. Cũng như vậy, chồng chị biết thừa rằng, chị chẳng có ngoại tình gì với anh chàng ở nước ngoài kia đâu nhưng cứ làm to chuyên lên để có cớ ngoại tình mà chị không có đủ tư cách kiểm soát. Nếu chị cương quyết và dứt khoát thì anh ta lại chẳng "rụt vòi" lại ngay. Mềm nắn rắn buông mà chị. Đừng để anh ấy lợi dụng điểm yếu của mình để buộc mình phải làm theo ý đồ của anh ấy. Chị hãy cứng rắn lên, sẵn sàng chấp nhận tất cả nếu là nó phải như vậy. Chị sẽ được tất cả những gì chị xứng đáng được hưởng.

    Chúc chị thành công và hạnh phúc!

    Chuyên mục hợp tác giữa báo Đời sống và Pháp luật và Tư vấn Thanh Tâm thuộc Hội khoa học tâm lý tư vấn giáo dục Việt Nam.

    Độc giả có thể gửi tình huống tư vấn tại đây hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 19006674

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bau-vuot-mat-chong-ra-ngoai-bo-bich-gai-gu-lien-mien-a49786.html
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..