+Aa-
    Zalo

    Vợ bị hành hung, chồng đâm chết khách mua dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy vợ bị sàm sỡ, đánh đập trong lúc hành nghề mại dâm, người chồng xông ra đánh nhau và cầm dao đâm chết khách mua dâm.

    (ĐSPL) - Thấy vợ bị sàm sỡ, đánh đập trong lúc hành nghề mại dâm, người chồng xông ra đánh nhau và cầm dao đâm chết khách mua dâm.

    Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, ngày 25/5, TAND TP Hồ Chí Minh mở phiên tòa xét xử lưu động tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, đối với bị cáo Ngô Văn Phong (29 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh) về tội “Giết người”.

    Bị cáo Phong tại phiên xử (Ảnh: Công an nhân dân)

    Theo cáo trạng, Phong và Trần Thị Ngọc O. thuê nhà trọ ở huyện Hóc Môn chung sống với nhau như vợ chồng và đã có một con chung. Từ tháng 6/2015, Phong thường chở O. đến khu vực Công viên phần mềm Quang Trung (quận 12) để bán dân cho khách vãng lai.

    Như thường lệ, đêm 12/8/2015, Phong chở vợ đến khu vực này đứng đón khách, còn Phong dựng xe cách đó 50m chờ vợ. Đến khoảng 22h15 cùng ngày, anh Lê Đức L. chạy xe gắn máy đến hỏi mua dâm.

    Báo An ninh thủ đô đưa tin, do nghi ngờ và sợ bị bắt về hành vi bán dâm, nên N.O từ chối rồi bỏ đi. Lúc này, Lộc xuống xe đi theo O và có hành vi sàm sỡ với cô gái này. O tri hô “hiếp dâm” thì bị L. dùng tay đánh vào mặt và đầu.

    Phong thấy O. bị đánh nên chạy đến đánh nhau với L.. Phong lấy dao bấm đem theo sẵn đâm L. 2 nhát. L. bỏ chạy và kêu cứu. Được người dân đưa đi bệnh viện, nhưng nạn nhân đã tử vong trước lúc nhập viện.

    Sau khi gây án, Phong chạy về nhà cất giấu con dao gây án và nhờ O. băng bó vết thương. Sau đó Phong đã bỏ trốn. Ngày 14/8/2015, Phong đã đến Công an quận 12 đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Tại phiên xử, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Ngô Văn Phong 20 năm tù về tội danh trên và tuyên buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 162 triệu đồng. Đối với N.O, đã bị chính quyền địa phương lập hồ sơ quản lý giáo dục.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-bi-hanh-hung-chong-dam-chet-khach-mua-dam-a146662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan