+Aa-
    Zalo

    Vợ cay đắng phát hiện chồng bao nuôi nhân tình, cách xử lý nhận “mưa” lời khen vì quá cao tay

    (ĐS&PL) - Không cần đánh ghen ầm ĩ, cô vợ rộng lượng làm một việc khiến chồng phải hối hận, khóc lóc xin lỗi và quay về với gia đình.

    Theo thông tin được đăng tải, một người vợ ở Jakarta (Indonesia) vừa bất ngờ phát hiện chồng ngoại tình sau 13 năm chung sống hạnh phúc. Điều đáng nói là chồng cô đã bao nuôi nhân tình suốt 2 năm qua, tiêu tốn không ít tài sản của gia đình.

    Biết chồng có nhân tình, nhiều người phụ nữ chắc chắn không thể giữ nổi bình tĩnh, chỉ muốn lập tức đi đánh ghen, cho tiểu tam một trận nhớ đời. Tuy nhiên, cô vợ này lại không hề tức giận, khóc lóc hay trách móc chồng.

    Cô cũng không yêu cầu chồng phải chấm dứt mối quan hệ với tiểu tam để quay lại bên mình. Thay vào đó, cô cực kỳ bình tĩnh và rất rộng lượng ngỏ ý muốn lấy tiểu tam làm vợ bé cho chồng mình.

    vo cay dang phat hien chong bao nuoi nhan tinh cach xu ly nhan mua loi khen vi qua cao tay
    Phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ khôn tức giận, trái lại còn rộng lượng ngỏ ý cưới tiểu tam làm vợ bé cho chồng. Ảnh minh họa

    Nhiều người chắc chắn nghĩ cô chỉ nói suông vì không có người vợ nào lại đồng ý cho chồng mình lấy vợ bé cả. Thế nhưng, cô vợ sau đó đã thực sự đến gặp trực tiếp bố mẹ của cô nàng tiểu tam, yêu cầu họ gả con gái cho chồng cô. Người vợ cũng hứa sẽ đối xử tử tế với tiểu tam, không bao giờ sân si hay sinh lòng ghen ghét, đố kị.

    Trước hành động kỳ lạ của vợ, người chồng cảm thấy vô cùng xấu hổ, quỳ xuống khóc lóc xin cô tha thứ và hứa sẽ không bao giờ ngoại tình nữa. Về phía tiểu tam, khi được “bà cả” chủ động xin cưới cho chồng, cô nàng lại chối đây đẩy và khẳng định chắc nịch: "Tôi không muốn kết hôn với anh ấy, không muốn lấy làm vợ lẽ".

    Mọi chuyện cuối cùng đã kết thúc trong êm đẹp. Sau khi được truyền thông đưa tin, sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Hầu hết mọi người đều dành lời khen cho cách xử lý cao tay của cô vợ, không chỉ giữ được chồng mà còn khiến anh ta tâm phục khẩu phục, tự nguyện quay về với gia đình.

    Cách đây không lâu, một sự việc tương tự ở Ấn Độ đã nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Theo The Sun, Pankaj Sharma – nhân viên kế toán của một công ty tư nhân kết hôn với vợ tên Komal vào tháng 5/2021 tại Kanpur (Ấn Độ).

    5 tháng sau đám cưới, Sharma bất ngờ phát hiện vợ đang yêu một người đàn ông khác tên Pintu. Sau khi nghe cô thú nhận mọi chuyện, anh không hề tức giận mà nhẫn nại khuyên vợ quên đi mọi chuyện, cùng nhau xây dựng tổ ấm. uy nhiên, khi thấy vợ vẫn một mực giữ tình cảm với người đàn ông kia, Sharma quyết định buông tay.

    Sự việc sau đó được trình bày với Trung tâm Chống bạo lực gia đình. Trung tâm này nhanh chóng sắp xếp một cuộc gặp mặt giữa Sharma, Komal, gia đình hai bên và cả Pintu đã diễn ra. Thấy được tình yêu sâu đậm của vợ với Pintu, Sharma đã đồng ý chia tay, thậm chí còn giúp cặp đôi lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cay-dang-phat-hien-chong-bao-nuoi-nhan-tinh-cach-xu-ly-nhan-mua-loi-khen-vi-qua-cao-tay-a522485.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan