+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Chi Bảo khoe resort thông minh rộng 120 ha tại Côn Đảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với một địa điểm khá đặc biệt, Chi Bảo mong muốn xây dựng resort không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn gần gũi với thiên nhiên.

    Sinh ra và lớn lên ở Bà Rịa - Vũng Tàu, chính vì vậy ngay sau khi rời khỏi làng giải trí để toàn tâm toàn ý cho việc kinh doanh, nam diễn viên Chi Bảo đã nung nấu với các dự án nghỉ dưỡng du lịch tại quê nhà. 

    Vào tháng 12/2018, dự án xây dựng resort thông minh 5 sao của anh được UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thông qua phương án thiết kế. Nam diễn viên cho biết, anh mong muốn, dự án khởi tạo trên Côn Đảo lần này sẽ không chỉ mang tính thẩm mỹ còn tạo được sự gần gũi nhất với thiên nhiên.

    vo chong chi bao khoe resort thong minh rong 120 ha tai con dao1
    vo chong chi bao khoe resort thong minh rong 120 ha tai con dao2
    Resort thông minh 5 sao của vợ chồng Chi Bảo.

    Với một địa điểm khá đặc biệt, Chi Bảo mong muốn xây dựng resort không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn gần gũi với thiên nhiên.

    Do 120 hecta đất xây dựng nằm xen kẽ trong rừng nguyên sinh nên Chi Bảo chú trọng các bản thiết kế gìn giữ và bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên của Côn Đảo. Các công trình, kiến trúc của dự án được xây dựng hoà lẫn trong thiên nhiên, được cây cối bao bọc tạo nên không gian xanh mát.

    vo chong chi bao khoe resort thong minh rong 120 ha tai con dao3
    vo chong chi bao khoe resort thong minh rong 120 ha tai con dao4
    Chi Bảo mong muốn xây dựng resort không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn gần gũi với thiên nhiên.

    Theo Chi Bảo, ngay từ đầu việc lên thiết kế cho dự án luôn được bám sát vào mục tiêu gìn giữ và bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên của Côn Đảo. Resort của Chi Bảo dự kiến có khoảng 300 phòng khách sạn nằm ở 3 khu tích hợp những tiện ích cao cấp như: hồ bơi, khu spa, gym, phòng họp cao cấp, quán cà phê…

    Diễn viên Chi Bảo tìm đến những kiến trúc sư nổi tiếng của Mỹ, giữ lại tối đa vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên. Anh kết hợp với một công ty công nghệ nổi tiếng trên thế giới triển khai hệ thống điều hành thông minh tích hợp vào các hoạt động trong khu resort. 

    vo chong chi bao khoe resort thong minh rong 120 ha tai con dao6
    Chi Bảo dự kiến có khoảng 300 phòng khách sạn nằm ở 3 khu tích hợp những tiện ích cao cấp.

    "Bảo đã tìm đến những nhà thiết kế nổi tiếng của Mỹ để vẽ nên một bản vẽ ấn tượng nhất mà vẫn giữ lại được tối đa vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng. Theo đó, những căn villa sang trọng sẽ được xây dựng một cách tự nhiên, được rừng nguyên sinh cổ thụ bao bọc, mặt tiền hướng ra biển xanh giúp đón gió trong lành", Chi Bảo chia sẻ. 

    Khu resort thông minh này tọa lạc ở vị trí đắc địa ở Côn Đảo, đó là trên bãi Ông Đụng - Sở Rẫy. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường với thiên nhiên hoang sơ, khí hậu trong lành... 

    vo chong chi bao khoe resort thong minh rong 120 ha tai con dao7
    Chi Bảo được bà xã Lý Thùy Chang ủng hộ, chung sức trong suốt quá trình.

    Ngoài ra, dự án còn có khu biệt thự riêng tư, ấm cúng; khu nghỉ dưỡng trăng mật giữa rừng... Đặc biệt, khu nhà hàng, nhà chờ, quán bar, khu hồ bơi chung, nhà hàng… được xây dựng trên nền đá tự nhiên, phía sau là rừng nguyên sinh, phía trước hướng ra biển. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-chi-bao-khoe-resort-thong-minh-rong-120-ha-tai-con-dao-a532577.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan