+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Cường Đô La dạo phố bằng siêu xe Porsche 911 Carrera S giá gần 8 tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã sở hữu 2 chiếc Porsche màu trắng trong gara nhưng mới đây vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang lại tậu thêm chiếc Porsche 911 Carrera S trị giá gần 8 tỷ.

    Dù đã sở hữu 2 chiếc Porsche màu trắng trong gara nhưng mới đây vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang lại tậu thêm chiếc Porsche 911 Carrera S trị giá gần 8 tỷ.

    Ngày 29/10 vừa qua, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô-la) cùng vợ là Đàm Thu Trang vừa chi khoảng 8 tỷ đồng để tậu một chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ mới màu trắng. Trước đó, garage của doanh nhân đình đám này đã có tới 2 chiếc Porsche màu trắng là Panamera và Cayenne S.

    Chỉ vài ngày sau, chiếc xe thể thao này bị bắt gặp tại trung tâm TP.HCM sau khi đã ra biển số.

    Theo AutoPro, chiếc Porsche 911 Carrera S mà vợ chồng doanh nhân Cường Đô-la mới sắm là phiên bản mới nhất năm 2019, xe được mua chính hãng tại đại lý với màu trắng ngọc trai sang trọng. Ảnh: Porsche

    Về tổng thể, Porsche 911 Carrera S thế hệ mới không đổi khác quá nhiều so với thế hệ cũ. Một số thay đổi tới từ đèn pha mới, hốc gió. 

    Ở phía sau đuôi xe là cụm đèn hậu dạng LED được nối với nhau nhờ dải đèn chạy ngang. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép sơn tối màu kích thước 20 inch bánh trước và 21 inch ở bánh sau.

    Nắp khoang động cơ phía sau cũng được thiết kế lại. Porsche 911 Carrera S sử dụng động cơ tăng áp kép 6 xy-lanh 3.0L được nâng cấp, cho ra công suất 450 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm.

    Nhờ sức mạnh mới, 911 Carrera S có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 3,7 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với thế hệ trước. Tốc độ tối đa của mẫu xe này là 308 km/h.

    Chiếc 911 Carrera S này thuộc sở hữu của Đàm Thu Trang. Rất có thể, đây sẽ là mẫu xe đồng hành cùng cô tại hành trình siêu xe sắp tới.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-cuong-do-la-dao-pho-bang-sieu-xe-porsche-911-carrera-s-gia-gan-8-ty-a299363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan