+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng cựu công chúa Nhật Bản sống ở đâu sau đám cưới?

    (ĐS&PL) - Sau đám cưới, cựu công chúa Mako và chồng Kei Komuro chuyển tới sinh sống ở một căn hộ chung cư tại trung tâm Tokyo trong lúc chờ visa sang Mỹ.

    Kyodo News đưa tin, vợ chồng cựu công chúa Nhật Bản đã chuyển đến nơi ở mới trong thời gian làm thủ tục chuyển tới New York, Mỹ.

    Theo truyền thông Nhật, cưu công chúa Mako cùng chồng Kei Komuro đã cùng di chuyển về một căn chung ở ở khu Shibuya, trung tâm thủ đô Nhật Bản sau khi kết thúc họp báo công bố kết hôn tại một khách sạn ở Tokyo.

    Được biết, căn chung cư này chỉ cách dinh thự hoàng gia Akasaka, nơi cựu công chúa sống cùng gia đình suốt 30 năm qua, 10 phút lái xe. Dù nằm ngay khu vực sầm uất, khu chung cư này lại tương đối yên tĩnh do nằm sâu phía trong.

    Daily Shincho cho biết,tòa chung cư này có hơn 70 căn hộ trên mặt sàn 5 tầng, nằm gần ga tàu điện ngầm Gaienmae và một số cơ quan cảnh sát. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản, giá thuê hàng tháng rơi vào mức 1,3 triệu yên.

    vo chong cuu cong chua nhat ban song tai dau sau dam cuoi
    Vợ chồng cựu công chúa Mako chuyển tới sinh sống ở một căn hộ chung cư tại trung tâm Tokyo sau đám cưới trong lúc chờ visa sang Mỹ. Ảnh: AFP

    Căn hộ mà vợ chồng cựu công chua Mako thuê có diện tích khoảng 110 m2 với các tiện nghi cơ bản. Hiện, chưa rõ hai vợ chồng trả bao nhiêu tiền để thuê căn hộ này.

    Do các thành viên Hoàng gia Nhật Bản không có hộ chiếu, cựu công chúa Mako cần nộp đơn xin nhập cư ở Mỹ như một công dân bình thường. Theo dự kiến, cô sẽ lên đường sang Mỹ sớm nhất vào tháng sau. Trong khi đó, chồng của cựu công chúa được cho là sẽ về Mỹ trước.

    Theo các nguồn thạo tin, vợ chồng cựu công chúa Nhật Bản sẽ bắt đầu tuần trăng mật tại Mỹ, có thể ở thành phố New York, nơi Komuro đang làm việc, hoặc một thành phố gần đó.

    Vào ngày 26/10, Cơ quan Nội chính Hoàng gia Nhật Bản chính thức thông báo cháu gái của Nhật hoàng Naruhito đã kết hôn với hôn phu Kei Komuro sau 4 năm kể từ khi tuyên bố đính hôn.

    Trong bối cảnh tranh chấp tiền bạc giữa mẹ của Komuro và bạn trai cũ chưa được giải quyết, loạt nghi lễ truyền thống liên quan đến đám cưới hoàng gia không được tổ chức.

    Vì Kei Komuro là thường dân, Mako không được giữ tước hiệu công chúa sau khi kết hôn với anh. Cô cũng từ chối khoản hồi môn gần 1,4 triệu USD khi rời khỏi hoàng tộc. Mako không công bố về kế hoạch tương lai của cá nhân, song nhiều suy đoán cho rằng cô sẽ tìm việc làm trong giới nghệ thuật ở New York.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-cuu-cong-chua-nhat-ban-song-o-dau-sau-dam-cuoi-a517471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan