+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng David Beckham chi bao nhiêu cho đám cưới của con trai cả?

    (ĐS&PL) - Đám cưới của con trai David Beckham và con gái tỷ phú Nelson Peltz hiện đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

    Theo thông tin được chia sẻ, đám cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz sẽ diễn ra trong 3 ngày (9/4 – 11/4) tại khu dinh thự sang trọng rộng hơn 4000 m2 của gia đình cô dâu ở Palm Beach, bang Florida (Mỹ).

    Khách mời tham dự đám cưới được yêu cầu không chia sẻ hình ảnh cô dâu chú rể. Phần truyền thông do đội ngũ phóng viên và nhiếp ảnh gia của tạp chí Vogue chịu trách nhiệm độc quyền.

    Chia sẻ với Vogue trước giờ G, Brooklyn Beckham cho biết anh cảm thấy lo lắng về bài phát biểu, tuy đã cùng hôn thê tập luyện nhiều lần nhưng vẫn chưa quen. Con trai cả của David Beckham nói thêm rằng nếu anh khóc trong hôn lễ thì cũng là chuyện bình thường.

    vo chong david beckham chi bao nhieu cho dam cuoi cua con trai ca1
    Đám cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz sẽ diễn ra trong 3 ngày.

    Tờ Heart của Anh tiết lộ, tổng chi phí tổ chức đám cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz là 3 triệu bảng (khoảng 3,9 triệu USD). Tuy nhiên, vợ chồng David Beckham không cần góp một đồng nào vì Nelson Peltz – cha cô dâu, đã chi toàn bộ. Trong đó, gia đình nhà gái đã chi 50.000 bảng Anh (tương đương 65.000 USD) để trang trí bàn tiệc bằng hoa lan quý.

    Danh sách khách mời nổi tiếng hiện có vợ chồng Tom Brady - Gisele Bundchen, diễn viên Eva Longoria, đầu bếp Gordon Ramsay, Gigi Hadid, các thành viên của nhóm Spice Girls, bạn thân trong và ngoài giới nghệ thuật của vợ chồng Beckham.

    Hiện có 300 khách mới xác nhận tham dự đám cưới. Quan khách sẽ được chiêu đãi thực đơn đa dạng, có cả món chay và thức ăn dành cho người ăn kiêng. Bên cạnh đó, rượu champagne hảo hạng Bollinger cũng được phục vụ không giới hạn.

    Theo truyền thông Anh, Thierry Isambert - đầu bếp từng phục vụ cho cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton - sẽ phụ trách thực đơn.

    vo chong david beckham chi bao nhieu cho dam cuoi cua con trai ca
    Đám cưới được tổ chức tại khu dinh thự sang trọng rộng hơn 4000 m2 của gia đình cô dâu ở Palm Beach (Mỹ).

    Daily Mail cho biết thêm, cô dâu Nicola Peltz sẽ mặc nhiều bộ váy cưới khác nhau. Toàn bộ số váy cưới này đều do Pierpaolo Piccioli - Giám đốc sáng tạo của Valentino - thiết kế riêng tại xưởng may ở Rome, Italy. Màu váy trùng với màu hoa được trang hoàng trong mọi góc của 3 rạp cưới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-david-beckham-chi-bao-nhieu-cho-dam-cuoi-cua-con-trai-ca-a533751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan