+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng Hà Anh đi trực thăng đến hôn lễ ở bãi biển Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều nay (30/7), hôn lễ của siêu mẫu Hà Anh và chú rể ngoại quốc Olly đã được tổ chức tại bãi biển Đà Nẵng – nơi gắn nhiều tình cảm đẹp của 2 người.

    (ĐSPL) - Chiều nay (30/7), hôn lễ của siêu mẫu Hà Anh và chú rể ngoại quốc Olly đã được tổ chức tại bãi biển Đà Nẵng – nơi gắn nhiều tình cảm đẹp của 2 người.

    Đám cưới của siêu mẫu Hà Anh và chú rể Olly diễn ra tại bãi biển xinh đẹp Đà Nẵng với sự tham gia của 60 quan khách là những bạn bè, người thân của cả 2.

    Không cầu kỳ, không gian tiệc cưới của chân dài 34 tuổi này được bày trí với 2 gam màu chủ đạo màu trắng và màu hồng đúng như những gì mà cô mơ ước về ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mình. Bàn tiệc được trang trí sang trọng bởi những bó hoa hồng sắc pastel nhẹ nhàng nhưng không kém phần quý phái trên nền biển và trời trong xanh.



    Toàn cảnh lễ cưới được siêu mẫu livestream trên Facebook cá nhân của mình. Được biết, khách mời được yêu cầu diện trang phục trắng và kem đến hôn lễ. Sau phần đón khách, chú rể Olly tiến về lễ đường cùng 2 phù rể còn cô dâu Hà Anh được trực thăng đưa tới.

    Siêu mẫu mặc váy cưới khoét sâu vòng 1 và xẻ cao quá gối bước xuống từ trực thăng trong tiếng reo hò của mọi người. Để có thể trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, Hà Anh đã nhờ chuyên gia trang điểm Andy Phan và người bạn chuyên gia tạo mẫu tóc đến từ nước Anh, Michael Barnes và Chiyono Barnes giúp mình lộng lẫy trong ngày cưới. Bên cạnh đó, chiếc váy cưới cũng được cô đặt riêng cách đó 3 tháng.


    Bước xuống trực thăng, cô được bố dắt tay vào lễ đường. Đi trước là 2 phù dâu: em gái và bạn thân của nữ người mẫu. Đến lễ đường, bố siêu mẫu Hà Anh đã trao tay con gái cho chú rể. Cả 2 cùng thề nguyền và trao nhẫn cưới cho nhau.


    Nụ hôn nồng cháy giữa lễ đường trên bãi biển đã trở thành nụ hôn đánh dấu họ chính thức trở thành vợ chồng. Sau khi hoàn thành xong nghi lễ, cả 2 cùng đi mời rượu và vui vẻ nhận những lời chúc phúc của mọi người.


    Sau phần tung hoa cưới, Hà Anh và Olly cùng dắt tay nhau chạy về phía trực thăng. Điều này có ý nghĩa rằng cả 2 cùng nắm tay nhau bước đi trên chặng đường mới, cùng chia sẻ ngọt bùi với nhau mọi khó khăn, sóng gió, vui buồn, hạnh phúc.

    Hồng Nhung (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]fYGofXz6X7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-ha-anh-di-truc-thang-den-hon-le-o-bai-bien-da-nang-a141804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan