+Aa-
    Zalo

    Vợ chồng tài tử Cha In Pyo đau xót trước sự ra đi của người bố tài phiệt

    (ĐS&PL) - Trên trang cá nhân, Cha In Pyo và vợ bày tỏ sự đau xót trước sự ra đi của ông Cha Su Woong - cố Chủ tịch tập đoàn Woosung Shipping.

    Theo Hankook Ilbo, ông Cha Su Woong - bố của tài tử Cha In Pyo, đã qua đời vào ngày 8/7, sau một thời gian điều trị căn bệnh mãn tính. Ông đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 83. Gia đình Chủ tịch tập đoàn Woosung Shipping  không tiết lộ căn bệnh mà ông mắc phải. Được biết, tang lễ sẽ được tổ chức tại nhà tang lễ bệnh viện St. Mary (Seoul) vào ngày 11/7.

    Cha In Pyo đã chia sẻ nỗi đau sâu sắc trên trang cá nhân với lời tạm biệt bố: "Chào tạm biệt bố. Một ngày nào đó, chúng ta sẽ gặp lại nhau trong thiên đường. Con yêu bố. Cảm ơn bố vì những gì bố đã làm cho chúng con".

    Shin Ae Ra - vợ của Cha In Pyo - cũng chia sẻ nỗi buồn không thể kìm nén khi phải tiễn người thân qua đời: "Bố là người mà tôi luôn yêu quý và kính trọng. Hy vọng bố sẽ được an nghỉ trong một nơi yên bình, không còn đau đớn".

    Ông Cha Su Woong từng giữ chức Chủ tịch của tập đoàn hàng hải nổi tiếng Woosung Shipping. Được biết, Woosung Shipping từng lọt Top 10 tập đoàn hàng hải lớn nhất toàn cầu. Theo tờ The Korea Economic Daily, vào năm 2005, tập đoàn này đạt doanh thu 150 triệu USD (tương đương 3.548 tỷ đổng). Đây cũng là mức doanh thu ổn định của Woosung Shipping trong suốt nhiều năm.

    vo chong tai tu cha in pyo dau xot truoc su ra di cua nguoi bo tai phiet2
    Ông Cha Su Woong (bên phải) qua đời cách đây 2 ngày, hưởng thọ 83 tuổi.

    Cha In Pyo sinh năm 1967, gia nhập làng giải trí năm 20 tuổi. Theo Daum, tài tử toát lên khí chất ngôi sao qua hàng lông mày rậm, đôi mắt đa tình và dáng mũi cao thẳng. Khuôn mặt góc cạnh, nam tính của anh phù hợp với hình tượng nhân vật mạnh mẽ, quyết đoán.

    Tài tử thành công với loạt phim gây sốt châu Á như: Tình anh trao em, Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Ông trùmAnh và em, Pháo hoa... Ngoài đóng phim, anh còn xuất bản các tiểu thuyết Goodbye, Hill và Today's Forecast, đạo diễn phim tài liệu Ongals. Ở tuổi ngoài 50, anh vẫn hoạt động tích cực với vai chính trong phim What happened to Mr Cha? của Netflix, vai phụ trong phim Hollywood Heaven's Quest, MC của TV Chosun... Sắp tới, anh cho ra mắt cuốn tiểu thuyết được "thai nghén" trong 5 năm và vài dự án kịch.

    Anh kết hôn với diễn viên Shin Ae Ra năm 1995, có một con trai và hai con gái nuôi. Vợ chồng anh được yêu mến nhờ tình yêu son sắt, nghĩa cử cao đẹp dành cho những mảnh đời bất hạnh và đỡ đầu hàng trăm trẻ mồ côi.

    vo chong tai tu cha in pyo dau xot truoc su ra di cua nguoi bo tai phiet
    Cha In Pyo.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-tai-tu-cha-in-pyo-dau-xot-truoc-su-ra-di-cua-nguoi-bo-tai-phiet-a582355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan