+Aa-
    Zalo

    Vợ có hành động khó tin khi biết chồng và người yêu cũ còn tình cảm

    (ĐS&PL) - Thay vì ghen tuông khi biết chồng còn tình cảm với tình cũ, người vợ lại có hành động khiến tất cả ngỡ ngàng.

    Sau một thời gian quen biết qua mạng, Kalyan - người chuyên sáng tạo nội dung video trên mạng xã hội và người phụ nữ tên Vilama quyết định tổ chức đám cưới. Hai người sinh sống tại thành phố Tirupati, bang Andhra Pradesh (Ấn Độ).

    Cuộc sống vợ chồng vẫn bình thường cho tới khi Vilama phát hiện chồng vẫn còn tình cảm với người yêu cũ là Nitya Sree ở thành phố Visakhapatnam (bang Andhra Pradesh).

    Đáng chú ý, mới đây, Sree đã chuyển đến sống gần vợ chồng Vilama và đang tìm cách nối lại tình xưa. Tuy nhiên, cô gái này không có ý định chia rẽ tình cảm vợ chồng của Vilama mà muốn được tới sống cùng nhà với hai người.

    vo co hanh dong kho tin khi biet chong va nguoi yeu cu con tinh cam
    Thay vì ghen tuông, người vợ giúp chồng và người yêu cũ của anh ta tổ chức đám cưới.

    Truyền thông Ấn Độ thông tin, Kalyan và Sree chia tay vì một số lý do không được tiết lộ. Sau khi Kalyan cưới vợ còn Sree chuyển đến thành phố Tirupati sống, hai người gặp lại và cảm thấy vẫn còn tình cảm dành cho nhau. Do đó, cặp đôi đã đến gặp Vimala, nài nỉ cô cho họ kết hôn để cả 3 chung sống cùng nhau.

    Khi mới biết chuyện, Vimala vừa sốc vừa bối rối nhưng sau đó đã đồng ý tác thành cho chồng và người yêu cũ. Thậm chí, cô còn giúp tổ chức đám cưới theo nghi lễ truyền thống, xuất hiện trong hôn lễ và chụp ảnh cùng cặp đôi. Kể từ đó, Vimala sống cùng chồng và người yêu cũ của anh ta dưới một mái nhà.

    Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội Ấn Độ. Một số người cho rằng Kalyan quá đáng khi tổ chức đám cưới với tình cũ theo nghi lễ truyền thống. Một số khác khâm phục sự mạnh mẽ của Vimala khi đứng ra tổ chức và tham gia lễ cưới của chồng với người khác.

    Trước đó, sự việc tương tự từng xảy ra tại Kanpur (Ấn Độ). Theo The Sun, Pankaj Sharma – nhân viên kế toán của một công ty tư nhân kết hôn với vợ tên Komal vào tháng 5/2021. Chỉ 5 tháng sau đó, Sharrma phát hiện vợ đang yêu một người đàn ông khác.

    “Cô ấy không thực hiện nghĩa vụ trong cuộc hôn nhân, thậm chí không nói chuyện với bất cứ ai. Sau khi được dỗ dành, cô ấy tâm sự rằng muốn kết hôn với người đàn ông cô yêu tên Pintu”, Times of India dẫn lời chia sẻ của Sharma mới phóng viên.

    Nghe vợ thú nhận mọi chuyện, Sharma không tức giận mà cố gắng khuyến Lomal quyên đi chuyện cũ, cùng nhau xây dựng tổ ấm. Tuy nhiên, khi nhận thấy không thể khiến vợ thay đổi suy nghĩ, Sharma quyết định buông tay.

    Sau đó, sự việc được trình bày với Trung tâm Chống bạo lực gia đình. Một cuộc gặp mặt giữa Sharma, Komal, gia đình hai bên và Pintu nhanh chóng diễn ra. Thấy được tình yêu sâu đậm của vợ với Pintu, Sharma đã đồng ý chia tay, thậm chí còn giúp cặp đôi lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Hành động của Sharma đã nhận được nhiều lời khen của người dân địa phương. Mọi người đều cho rằng đó là “một điều phi thường”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-co-hanh-dong-kho-tin-khi-biet-chong-va-nguoi-yeu-cu-con-tinh-cam-a553136.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan