+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ của Michael Jackson đột ngột qua đời ở tuổi 54

    (ĐS&PL) - Lisa Marie Presley, con gái duy nhất của Elvis Presley và là vợ cũ của Michael Jackson đột quỵ tại nhà riêng. Cô được chuyển tới viện cấp cứu ngày 12/1 và đã qua đời sáng 13/1. Nguyên nhân có thể là đau tim.

    Dân Trí đưa tin, khi người hâm mộ chưa hết sốc vì tin Lisa Marie Presley ngưng tim và được chuyển vào viện trong tình trạng nguy kịch thì điều tồi tệ nhất đã đến khi Lisa Marie Presley qua đời ở tuổi 55 vào sáng 13/1 (giờ Việt Nam). 

    Được biết, bà Lisa Marie Presley đã qua đời trong ngày thứ 5 vừa qua (theo giờ Mỹ) vì lên cơn đau tim. Khi được nhập viện, bà Lisa đã ở trong tình trạng nguy kịch.

    Trước đó, bà Lisa đã lên cơn đau tim tại nhà riêng ở thành phố Calabasas, bang California, Mỹ. Dù các bác sĩ đã tích cực cấp cứu cho bà nhưng nữ ca sĩ đã không qua khỏi.

    Theo thông tin từ nhà chức trách, họ đã nhận được cuộc gọi thông báo tình hình từ chồng cũ của bà Lisa - ông Danny Keough.

    vo cu cua michael jackson lisa marie presley qua doi o tuoi 542
    Ông hoàng nhạc Rock 'n Roll - Elvis Presley (trái) chỉ có một người con là bà Lisa (phải).

    Một người giúp việc của bà Lisa đã tìm thấy bà trong trạng thái bất tỉnh, người này đã nhanh chóng liên hệ với chồng cũ của bà Lisa - ông Danny Keough. Ông Danny nhanh chóng có mặt, thực hiện hồi sức tim phổi cho bà Lisa, gọi cấp cứu và liên hệ với nhà chức trách.

    Trong tuần này, bà Lisa vừa cùng với mẹ ruột - bà Priscilla Presley (77 tuổi) đi dự lễ trao giải Quả Cầu Vàng. Họ cổ vũ cho nam diễn viên Austin Butler - nam chính của bộ phim tiểu sử "Elvis". Bộ phim làm về cuộc đời và sự nghiệp của ông hoàng nhạc Rock 'n Roll - Elvis Presley.

    Khi có mặt tại sự kiện, bà Lisa đã cho thấy bà có một số vấn đề sức khỏe, bà bước đi không vững và trả lời phỏng vấn khá chậm. Ông hoàng nhạc Rock 'n Roll - Elvis Presley chỉ có một người con là bà Lisa.

    Bà Lisa Marie Presley sinh ngày 1/1/1968, đúng 9 tháng sau đám cưới của Elvis và Priscilla. 4 tuổi, cô chuyển tới Los Angeles sống cùng mẹ sau khi ông bà chia tay. Năm 1977, Elvis qua đời khi Lisa Marie Presley mới 9 tuổi.

    Là con gái duy nhất của "Ông hoàng nhạc Rock & Roll", Lisa Marie Presley thành người thừa kế gia sản kếch xù của bố cùng ông nội và cụ ngoại. Tuy nhiên sau khi cả hai qua đời lần lượt vào năm 1979 và 1980, Lisa Marie Presley thành người thừa kế duy nhất khối tài sản khổng lồ của Elvis Presley.

    vo cu cua michael jackson lisa marie presley qua doi o tuoi 541
    Ông vua nhạc pop Michael Jackson là người chồng thứ 2 của bà Lisa.

    Cùng với đó, cô cũng thừa hưởng đam mê ca hát từ cha, bà đã cho ra mắt 3 album nhạc pop rock.

    Lisa Marie Presley có 4 đời chồng, Michael Jackson là người chồng thứ 2. Sau đó cô còn kết hôn với diễn viên Nicolas Cage. Người chồng gắn bó với cô lâu nhất là Michael Lockwood (2006-2021).

    Sau khi ly hôn lần thứ 4 hồi năm 2021, bà Lisa được cho là đã quay lại với người chồng đầu của mình, ông Danny đã ở bên bà trong những ngày tháng cuối đời.

    Lisa Marie Presley từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với Michael Jackson năm 1994. Họ hoàn thành thủ tục ly hôn năm 1996.

    Lisa Marie Presley là mẹ của cặp song sinh nay đã 14 tuổi với người chồng thứ 4 là Michael Lockwood. Người con trai duy nhất của Lisa Marie Presley qua đời sau khi tự tử ở tuổi 27 vào năm năm 2020.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-cua-michael-jackson-lisa-marie-presley-qua-doi-o-tuoi-54-a563316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan