+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ doanh nhân chúc mừng sinh nhật Đan Trường, gọi tên "anh Bo" thân mật khiến fan tiếc nuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Động thái của doanh nhân Thủy Tiên nhân dịp sinh nhật chồng cũ Đan Trường nhận về nhiều lời khen ngợi. Hậu ly hôn, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

    Vào ngày 29/11, nhân dịp sinh nhật, nam ca sĩ Đan Trường nhận được lời chúc mừng từ đông đảo người hâm mộ, đồng thời bản thân anh cũng phát hành một MV cover mang tên Hoa trong nụ cười nhằm tri ân khán giả. 

    Nhiều sao Việt như siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Akira Phan, Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Vũ, Bằng Kiều, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, MC Quỳnh Hoa, diễn viên Đức Tiến... đã bình luận chúc mừng sinh nhật giọng ca "Anh Ba Khía".

    Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Thủy Tiên, vợ cũ của Đan Trường cũng đăng bài viết chúc mừng sinh nhật chồng cũ. Thủy Tiên chia sẻ: "Happy Birthday, Daddy Đan Trường. Cả nhà đang ở Las Vegas, ham chơi lắm nhưng sẽ cố gắng post thêm hình và video để cả nhà cùng chúc mừng anh Bo". 

    vo cu doanh nhan chuc mung sinh nhat dan truong goi ten anh bo than mat khien fan tiec nuoi1
    Đan Trường đón sinh nhật bên vợ cũ Thủy Tiên và con trai.

    Cùng với lời chia sẻ là loạt hình ảnh gia đình cùng nhau đi chơi tại trung tâm thương mại, đây là cặp đôi chia tay nhưng vẫn giữ được mối quan hệ tốt nhất của showbiz Việt. Chẳng những không trách móc đối phương mà còn luôn tôn trọng và quan tâm nhau dù hiện tại đã đường ai nấy đi.

    vo cu doanh nhan chuc mung sinh nhat dan truong goi ten anh bo than mat khien fan tiec nuoi2
    Gia đình 3 người vẫn đi chơi rất vui vẻ hậu ly hôn. 

    Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ và cư xử với nhau như những người bạn tốt. Có dịp thích hợp, họ vẫn gặp gỡ và đưa con trai Thiên Từ đi dạo, ăn uống. Hiện họ sống tại bang California.

    Gia đình 3 thành viên luôn có mặt đầy đủ cùng nhau trong những ngày lễ đặc biệt hoặc sinh nhật. Gần đây nhất, Đan Trường và Thủy Tiên vừa đưa con đi chơi lễ Halloween. Trước đó, "Anh Bo" cũng có bài viết chúc mừng sinh nhật vợ cũ. Nam ca sĩ muốn tạo cho quý tử một môi trường phát triển tốt nhất, không để lại vết thương vì ba mẹ chia tay khi con trai còn nhỏ.

    Nữ doanh nhân Thủy Tiên cũng từng chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và chồng cũ: "Những năm qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai".

    vo cu doanh nhan chuc mung sinh nhat dan truong goi ten anh bo than mat khien fan tiec nuoi3
    Doanh nhân Thủy Tiên và bé Thiên Từ.

    Đan Trường sinh năm 1976, nổi tiếng với Kiếp ve sầu, Tình đơn phương và nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Cuối năm 1999, album Đi về nơi xa giúp tên tuổi anh thêm phổ biến. Anh từng bảy lần liên tiếp nhận giải Ca sĩ được yêu thích nhất của Làn sóng xanh. Ca sĩ từng là một trong những giọng ca đi đầu phong trào quay MV cổ trang. Nhiều video của anh ghi dấu ấn như Hoài niệm cũ (1998), Phong ba tình đời (1999), Tuyết hồng (2001), Chờ trên tháng năm (2002)...

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-doanh-nhan-chuc-mung-sinh-nhat-dan-truong-goi-ten-anh-bo-than-mat-khien-fan-tiec-nuoi-a520904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan